http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ชมรมครูภาษาอังกฤษ สพป.ศก1 ได้สูญเสียบุคลากรคุณภาพแล้ว
     
 

ชมรมครูภาษาอังกฤษ สพป.ศก1 ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณครูณิชชา (คุณครูจูเลียต) ไปเมื่อเวลา 01.50 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2559 คะ

 
     
      By : คุณครูวันเทียน      (61.19.213.*/10.5.50.97)  10/04/2016 08:31 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  แด่คุณครู..ผู้มีอุดมการณ์ "เพราะแค่เปลี่ยนวิธิคิด ชีวิตก็เปลี่ยนแปลง ด้วยพลังที่ทุ่มเทเพื่อหน้าที่ สร้างคนดีสู่สังคมไทยและสังคมโลก เพราะบ่มศิษย์ จัดตั้งโรงเรียนเอกชนจนลืมนึกถึงตนเอง". ผมได้รับทราบข่าวคราวการเจ็บป่วยของคุณครูเมื่อเข้าพักรักษาตัวมาโดยตลอดจากการบอกเล่าของศึกษานิเทศก์ คุณครูชมรมภาษาอังกฤษและบุคคลใกล้ชิด แต่ไม่คาดคิดว่าคุณครูผู้มีแนวคิดอันเฉียบคมและมีการปฏิบัติอันเยี่ยมยอดจะต้องมาประสบเหตุการณ์แบบนี้ด้วยตนเอง แต่เมื่อได้พบข่าวคราวจากเว็บไชด์ของเขตและบุคคลใกล้ชิดเล่าให้ฟังจึงทราบความจริงว่า คุณครูได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณครูผู้มีอุดมการณ์และเสียสละอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ผมเองได้มีโอกาสพบปะรู้จักกับคุณครู
ในหลายๆเวที่ โดยเฉพาะ ค่ายภาษาอังกฤษ วิทยากรแกนนำ พิธิกรภาษาอังกกฤษของเขตและจังหวัดศรีสะเกษรวมทั้งการแข่งขันกีฬานานาชาติที่จังหวัดเราเป็นเจ้าภาพ ด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่น สดใส ร่าเริง อ่อนโยน นอบน้อม รอบรู้ฉลาดหลักแหลมและการใช้ภาษาอังกฤษที่สละสลวยด้วยถ้อยคำจึงทำให้ทุกๆคนและผู้พบเห็นจดจำไว้ตลอด คุณครูมีจิตสาธารณรับอาสางานแทบทุกงานจึงเป็นที่รักของทุกๆคน แม้ในหน้าที่ผู้ปฏิบัติการสอน นักเรียนได้รับรางวัลในการแข่งทักษะทางวิชาการมากมาย คุณครูเปลี่ยนวิธีคิดเพื่อต้องการเปลี่ยนชีวิตใหม่ด้วยการประหยัดอดออมจนสามารถตั้งโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ได้ เปิดทำการเรียนการสอนควบคุมกิจการด้วยตนเอง หากแต่ด้วยความคิดและอุดมการณ์อันแน่วแน่คุณครูลืมแม้กระทั่งความเจ็บปวดและการดูแลตนเองเพราะคิดและคิดเพื่อประโยชน์สุขของบุคคลอื่น ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวซึ่งประกอบไปด้วยคุณพ่อคุณแม่ ลูกๆและญาติพี่น้องทุกๆคน ขอให้ดวงวิญญาณของคุณครูณิชชา พิชญะธนกร จงสถิตย์สถาพรในภพภูมิอันเกษมบนสรวงสวรรค์โน้นเทอญ
 
     
    By: ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ      (58.10.195.*) 19/04/2016 03:54 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.