http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ถึงท่านกรรมการตัดสินโครงงานอาชีพ
     
 

ขอให้ฉันพูดหน่อยเถอะ..จากที่สังเกตุการณ์ดูการตัดสินของท่านกรรมการตัดสินโครงงานอาชีพ เห็นท่านเดินดูให้เด็กแนะนำตัวพอเด็กจะรายงานตามขั้นตอนการนำเสนอ กลับถูกกรรมการ "พอแล้วหนู" ทำให้เด็กงงทำอะไรไม่ถูก อุตสาห์ฝึกซ้อมมาตั้งนาน อยากเรียนท่านกรรมการว่า ท่านทราบได้อย่างไรโครงงานนั้นดีหรือไม่ดีอย่างไร เล่นนั่งทางในอย่างงี้ แล้วโครงงานที่ได้ที่ 1 เพราะเหตุไรถึงให้นำเสนอจนจบ หรือว่าท่านตั้งธงไว้แล้วว่า "ฉันจะให้โรงเรียนนี้ โรงเรียนอื่นๆเป็นแค่ตัวประกอบเดินผ่านก็พออย่างนั้นหรือ อย่าอ้างว่าจะทำให้เสียเวลา กลัวเด็กกลับบ้านช้า ทุกโรงเรียนที่มาแข่งขันเขาพร้อมอยู่แล้ว ให้เขานำเสนอตามขั้นตอนของเขา ได้ไม่ได้ก็อีกเรื่องหนึ่ง อย่ามองแค่ตาเปล่า ดูการจัดป้าย ดูสิ่งของที่ว่างข้างหน้าแล้วตัดสินให้ชนะ เหรียญทอง /เงิน /ทองแดง โรงเรียนใหนเจออย่าฉันบ้างคงอดไม่ได้ เสียอารมณ์นะ เสียกำลังใจ และก็ตอบเด็กไม่ได้ ผลออกมาเหรียญทองแดง แค่เดินมอง ผ่านไป จับนิดจับหน่อย ทำท่า ถามแค่ 2 คำถาม แล้วเทวดากรรมการก็ตัดไ้แล้ว สาธู..สพป.ศก.1 เขต 1 จงเจริญ เมื่อกรรมการเล่นโกงอย่างี้แล้วจะเอาอะไรไปแข่งกับ เขต 2 เขต 4 เค้า

 
     
      By : ครูที่ส่งเด็กเข้าแข่งขัน  Mail to ครูที่ส่งเด็กเข้าแข่งขัน    (1.47.81.*)  16/10/2014 10:17 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ปีที่แล้วก็เป็นแบบนีจ้า รายงานตัวยังพูดเข้าเรื่องได้ไม่ถึงนาที พอแล้วจ๊ะ ตามนิดหนึ่ง เด็กมองหน้ากันแล้วถามครูทำไมเป็นแบบนีครับครู ครูเองก็ไม่รู้เขาคงมีทีมของเขาแล้วมัง เราก็ไปดูทีมอื่นนะ หลายทีมเป็นแบบนี้ แต่ทีมที่เขาคาดหวังไว้เราก็ไปยืนดู คิดว่าเขาคงจะพูดแบบทีมเราบ้างแต่เปล่าเลยเขานำเสนอจนจบ ปีนี้เราเลยไม่ส่ง เขตหนึ่งก็ได้แค่นี้แหละ คอยดูผลระดับประเทศก็รู้ว่จะแน่สักแค่ไหน  
     
    By: ครู      (171.4.231.*) 16/10/2014 10:50 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  ขอร้องเถอะ ท่านกรรมการที่เคารพ ปีหน้าถ้าเขา(ใครก็ช่าง)แต่งตั้งท่านเป็นกรรมการ บอกเลยว่าไม่เป็นขอสละสิทธิ์ ให้คนอื่นหรือกลุ่มอื่นเป็น ไม่แน่บรรยากาสอาจดีขึ้นกว่าปีนี้ก็ได้ และถ้าเป็นอย่างว่า อยากได้อะไรก็บอกจะทำบุญให้  
     
    By: เหมือนกัน      (49.230.136.*) 16/10/2014 10:55 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  การแข่งขันจักสานก็โกงกันจัง ครูที่นำเด็กมาแข่งรบกวนพิจารณาด้วยประเภทแอบเอาที่ทำสำเร็จจากบ้านไปส่ง ทำได้ไง สอนเด็กให้โกง โตขึ้นเขาก็เอาตัวอย่างไม่ดีติดตัวไป ขอเถอะท่านทั้งหลาย เขามีความสามารถพอให้ทำด้วยฝีมือเขาเองจะได้ภูมิใจ ประเภทสานบุ้งกี๋มาจากบ้านแอบเอามาทำที่จับแล้วส่ง และสานกระด้งสวยๆ มาจากบ้าน แอบเอาไปส่ง ทั้งที่ของจริงที่ทำใหม่จะหมดเวลาแล้วยังไม่เรียบร้อยแต่ได้คะแนนเหรียญทอง (แย่ๆๆๆๆทั้งครูทั้งนักเรียน) และโครงงานอาชีพ ส่งกรรมการมาคนเดียว แต่ผลคะแนนออกมาเท่ากัน ไม่ยุติธรรม ถึงว่าบ่งบอกความเป็นเลิศของการทำงานเขต 1 ถอยหลังเข้าคลองแล้วจริงๆ ในจังหวัดอีกหน่อยเป็นลำดับสุดท้ายทั้งที่อยู่ในเมืองแท้ๆ แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
     
    By: ผู้เห็นความไม่เป็นธรรม      (49.230.176.*) 16/10/2014 12:08 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  ได้พูดคุยกับเพื่อนครูด้วยกันแล้ว เห็นด้วยอย่างยิ่งว่ากรรมการที่ขี้โกงทั้งหลายโดยเฉพาะโครงงานอาชีพที่ทำการตัดสินและกระทำการอย่างนี้ควรให้ผอ.เขต ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนว่าเป็นจริงหรือไม่ ง่ายๆสอบถามจากเด็กว่าได้นำเสนอหรือไม่ เมื่อเด็กไม่ได้นำเสนออยากถามคุณใช้เกณท์อะไรตัดสิน หรือเกณท์คือตัวฉัน ถ้าเราจะนำรายชื่อกรรมการมาเผยแพร่อยู่โรงเรียนไหนใครเป็นผอ.รร.ก็จะดูหนักไปหน่อย แต่การกระทำของคุณมันไม่น่าให้อภัยจริงๆ เด็กเสียโอกาศมากๆ จะรอดูว่าระดับภาค/ระดับประเทศ เขต 1 จะไปได้เหรียญแค่ไหนกัน สู้เขต 2 ได้หรือไม่  
     
    By: เห็นเหมือนกัน  Mail to เห็นเหมือนกัน    (1.47.144.*) 16/10/2014 12:23 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 5  
     
  พอเป็นกรรมการแม้มาตรใหญ่ เท่ห์ ขี้โกง ไม่อายเขาบ่ ที่ 1 ที่คุณตัดสินนะถูกแล้วหรือ  
     
    By: มาตใหญ่เท่ห์  Mail to มาตใหญ่เท่ห์    (1.47.144.*) 16/10/2014 12:30 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 6  
     
  เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 1 อย่างยิ่งค่ะ เด็กเตรียมนำเสนอ คนที่ 1 ยังพูดไม่เสร็จบอกให้หยุด เห็นชัดๆคือกรรมการเน้นความอลังการ โรงเรียนไหนขนของมาประดับเยอะ ๆๆ นั่นแหละเหร๊ญญทอง ซึ่งไม่ใช่ฝีมือเด็กนักเรียน  
     
    By: ครู      (223.205.248.*) 16/10/2014 02:59 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 7  
     
  วกเราอย่ามาเลยปีหน้ามาแล้วเป็นแบบนี้ทุกๆปีมันก็เกิดอาการ...."เบื่อมาก"....สงสารเด็กที่เค้าตั้งใจฝึกแล้วมาโดนปล้นความสามารถไปหรือก็ตัดสินไว้แล้วตั้งแต่ไม่แข่งกับคำว่า...ปีนี้ขอนะ....จะทำผลงาน...555  
     
    By: คนที่เคยเจอปัญหา      (58.10.138.*) 16/10/2014 04:01 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 8  
     
  ฟังๆๆกรรมการ..เป็นตัวแสบทั้งการปล่อยปละละเลยให้มีไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด..ทั้งไม่คิดหาแนวทาง/วิธีการให้เกิดความโปร่งใสและเป็นธรรมกับนักเรียนที่เข้าแข่งขัน..คอยคิดแต่หาวิธีการให้โรงเรียนตัวเองหรือที่ตนรู้จักผ่านเข้ารอบได้เหรียญหรือไปต่อ..แย่อย่างนี้ทุกปี..พอถึงฤดูกาลแข่งขันก็ด่ากันไปแสดงว่ามันมีมูล..แต่คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่เคยแก้ไข...นี่หละสังคมไทย  
     
    By: แมวหม่าว      (58.10.139.*) 16/10/2014 07:58 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.