http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

รถตู้จับเด็กกลับมาอีกแล้วว..........
     
 

พี่น้องระทึก! ไปโรงเรียนโดนรถตู้ฉุด ยื้อแย่งจนเสื้อขาด
......................................
(18 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนหญิงถูกคนร้ายเข้ามาฉุดกระชาก พยายามพาขึ้นรถตู้สีขาว แต่เด็กนักเรียนอีกคนลูกพี่ลูกน้องยื้อแย่งช่วยเหลือเอาไว้ ก่อนจะพากันหลบหนีจากการไล่ล่าสุดระทึก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบถาม ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.โบ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นนักเรียนโรงเรียนหินกองพิบูลย์นุสรณ์ ซึ่งยังอยู่ในสภาพตื่นตกใจ ส่วนเสื้อนักเรียนชุดพละก็ขาดวิ่น ทั้งสองให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานออกจากบ้าน เพื่อไปโรงเรียนด้วยกันเหมือนทุกวัน ปั่นมาตามถนนลาดยาง ด้านหลังโรงเรียน

ระหว่างที่ปั่นควบคู่กันมา มีรถตู้สีขาวเก่าๆ ขับมาจอดและมีคนร้ายลงจากรถมากระชากแขน ด.ญ.พลอย จนรถจักรยานล้ม คนร้ายพยายามฉุดเด็กขึ้นรถตู้ ด.ญ.โบ เห็นเหตุการณ์จึงจอดทิ้งรถจักรยานของตัวเอง วิ่งเข้าไปยื้อแย่งตัว ด.ญ.พลอย จนหลุดจากเงื้อมมือคนร้ายมาได้ ทั้งสองรีบปั่นจักรยานเข้าไปหลบที่บ้านของชาวบ้านละแวกใกล้เคียง โดยที่คนร้ายยังคงขับรถตู้ไล่ตามมาติดๆ เมื่อเห็นว่าเด็กทั้งสองเข้าไปขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงได้ขับรถตู้หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นแก๊งรถตู้ลักขโมยเด็ก จึงได้ออกหนังสือแจ้งเตือนไปยังทุกโรงเรียนในพื้นที่และโดยรอบ ให้เฝ้าระวังและเพิ่มมาตราตรวจตราพฤติกรรมของแก๊งดังกล่าว ซึ่งน่าจะมีเป้าหมายขโมยเด็กนักเรียนในช่วงก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียน.

 
     
      By : ครูบ้าน      (171.4.23.*)  18/06/2014 09:50 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  สระแก้วใกล้ๆนี้เองน่ะครับ ถ้าติดตามข่าวก่อนหน้านี้.....จะพบว่าเด็กถูกจับไป ควักเครื่องใน ย้ำอวัยวะภายใน เอาแค่นั้น...ส่วนหัว..แขน...ทิ้ง.  
     
    By: ครูบ้านนา      (171.4.23.*) 18/06/2014 09:52 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  (19 มิ.ย.) จากกรณีข่าวเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.หนองแค จ.สระบุรี ระบุว่า ถูกคนร้ายเป็นแก๊งรถตู้สีขาวพยายามจะจับตัวฉุดกระชากพาขึ้นรถ แต่ลูกพี่ลูกน้องอีกคนได้ช่วยเหลือยื้อแย่งกับคนร้ายเอาไว้ จนกระทั่งเสื้อผ้าฉีกขาดวิ่น ก่อนจะพากันหลบหนีเข้าบ้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดัง เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เกิดเหตุมีการเฝ้าระวังและหวั่นกลัวแก๊งรถตู้จับเด็ก ล่าสุดมีการตรวจสอบพบว่า เหตุทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่เด็กหญิงสร้างขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนคดีดังกล่าว ซึ่งได้มีการตรวจสอบพยานหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกพื้นที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบเบาะแสใดๆ จนกระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ได้ดำเนินการสอบสวน ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) และ ด.ญ.โบ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนผู้เสียหาย ก่อนจะพบว่า กรณีดังกล่าวเด็กทั้ง 2 คนได้ร่วมกันสร้างเรื่องขึ้นมา เพราะไม่อยากไปโรงเรียน

ทั้งนี้ เด็กหญิงทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า ได้สร้างเรื่องถูกแก๊งรถตู้ฉุดและพยายามลักพาตัวขึ้นมาเอง แต่เนื่องจากไม่อยากไปโรงเรียน เพราะเพิ่งถูกครูสั่งทำโทษให้ยืนหน้าห้องเรียน จึงตัดสินใจแวะข้างทางระหว่างกำลังปั่นจักรยานไปโรงเรียน ด.ญ.โบ ได้ฉีกเสื้อ ด.ญ.พลอย ให้ขาด ก่อนจะสร้างสถานการณ์และกุเรื่องขึ้นมา จนกลายเป็นข่าวดังกล่าว
 
     
    By: ครู      (223.205.249.*) 19/06/2014 09:41 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  สรุป หนูไม่อยากไปโรงเรียน  
     
    By: โจร      (182.93.158.*) 20/06/2014 10:07 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  โอ้ว บร๊ะเจ้า เรื่องตื่นเต้นจริงๆๆ ดูข่าวในทีวีผ่าน นึกว่าโดนจับจริง ที่แท้ สรุป ได้สั้นๆ น่าไปแสดงหนังนะนี้ แต่ก็ควรระวังถ้าเกิดจริงอันตราย  
     
    By: ครู      (203.172.201.*) 20/06/2014 11:43 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.