http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

เงินสนับสุนตามโครงการเรียนฟรี
     
 

เมื่อปีที่แล้วได้ส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ตอนนี้ผ่านมา1ปีเต็มแล้วไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายที่ทางรัฐบาลให้ที่มีค่าชุดนักเรียน2ชุดจำนวน300บาทกับอุปกรณ์100บาท รวมเป็น400บาทนั้น ยังไม่ได้รับจากทางโรงเรียนเลยไม่ทราบว่าจะต้องไปถามกับใครเอ่ย ถามที่การเงินก็บอกว่าทำเรื่องไปแล้วเมื่อวันที่ 10 มิย.52 เป็นการแจ้งเพิ่มเติม ถามอีกทีก็ได้รับมาแล้วแต่..ไม่ทราบว่าอยู่กับใคร ก็ข้องใจว่าปีหนึ่งผ่านพ้นไปเงินจำนวน400บาท แล้วก็จำนวนเด็กเข้าใหม่หลายคนด้วยไม่ทราบว่าจะต้องติดตามกับใคร รบกวนท่านผู้อำนาวยการโรงเรียนอนุบาลชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบด้วย จะขอบพระคุณยิ่ง

 
     
      By : ผู้ปกครอง      (61.19.52.*)  7/07/2010 03:55 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ขอโทษค่ะ ท่านผู้ปกครองคะ เป็นนักเรียนห้องไหนคะ พูดอย่างนี้เสียหายทั้งโรงเรียน ควรระบุค่ะ ถามเจ้าหน้าที่การเงินถามคุณครูหรือพนักงาน ควรติดต่อกับคุณครูประจำชั้นนะค่ะ ท่านผู้ปกครองเล่นพูดรวมอย่างนี้ เสียหายทั้งโรงเรียน คุณควรประสานคุณครูประจำชั้นนะคะ ถ้าคุณไม่มารับเงินในวันที่นัดมารับเงิน แล้วทำไมท่านผู้ปกครองไม่มาตามวัน เวลา ที่กำหนด เมื่อคุณตรงเวลา คุณจะหายข้องใจ ท่านผู้อำนวยการท่านไม่ทราบหรอกค่ะ ถ้าท่านผู้ปกครองไม่รียนแจ้งท่านว่าลูกคุณอยู่ห้องไหน มีปัญหาอะไร คุณควรลงชื่อด้วยนะค่ะ ท่านผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่การเงินจะได้ตรวจสอบได้ถูกต้อง ขอบคุณนะคะที่จะให้ความกระจ่างมากกว่านี้  
     
    By: คุณครูอนุบาลศรีสะเกษ      (125.26.161.*) 7/07/2010 08:16 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  ขอบพระคุณที่กรุณาเข้ามาตอบและทำให้รุสึกได้ว่าใช้อารมณ์ในการตอบเราไม่ต้องการให้ท่านเป็นคนตอบหรอกแล้วคุณรู้ได้อย่างไรว่าเราไม่ตรงต่อเวลา และไม่ได้ประสานกับครูประจำชั้น ไม่ได้พูดเล่นรวมทั้งโรงเรียน แต่คุยกันหลายๆคนที่เป็นนักเรียนเข้าใหม่ไม่มีใครได้รับเพราะได้รับคำบอกกล่าวเพียงเป็นนักเรียนใหม่ไม่ได้แจ้งยอดไปแต่พอเทอมที่สองโทรไปถามที่การเงินก็ได้รับคำพูดที่น่ารักกว่านี้คือขอโทษค่ะท่านผู้ปกครองเรากำลังส่งยอดใหม่ไปค่ะเขาส่งทุกวันที่10 มิย. ค่ะไม่นานก็น่าจะได้รับ ซึ่งก็โอเคกว่าวันที่ได้มาอ่านกระทู้ซื่งเหมือนจะหวังดีเข้ามาตอบแต่อ่านแล้วรุสึกแย่มากกว่าไม่ตอบเลยอีกเงินแค่400 คงคิดว่าไม่เป็นไรต่อคนก็คงดูเล็กน้อยแต่ห้องนึงๆก็มีนักเรียนเข้าใหม่ไม่ต่ำกว่า10คน การที่จะมาขอทราบว่าเป็นนักเรียนห้องไหนไม่ใช่ประเด็นในการตรวจสอบเราไม่ได้ว่าให้ใครต้องเสียหายหรอกและผู้ปครองที่ไม่ตรงเวลาเขาก็คงจะชี้แจงประสานไปกับครูประจำชั้นก็มารับที่หลังแต่ส่วนที่มารับแล้วบอกว่ายังไม่มีให้นี่ต่างหากที่ยังข้องใจ รู้สึกแย่มากที่ได้รับการตอบแบบนี้ ถ้าคุณคิดว่าคุณเคลียร์ได้กระจ่างแล้วทำไมไม่ลงชื่อล่ะว่าเป๋นครูชื่ออะไร สอนห้องไหน ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรืออย่างไร ไม่เป็นไรแค่นี้ก็ทราบแล้วว่าคุณก็ไม่มีความจริงใจกับเราเหมือนกัน ไม่ต้องขอบคุแล้วกจะไม่ได้รับความกระจ่างเหมือนเช่นเคยที่ผ่านมาปีกว่าๆไม่เป็นไรหรอก คุณไม่ร้รายละเอียดมากพอที่จะชี้แจงก็อย่าเข้ามาทำให้เรารู้สึกแยไปกว่านี้เพราะเราคิดว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ดีและมีความจริงใจกว่านี้เท่านั้นเอง  
     
    By: ผู้ปกครอง      (61.19.52.*) 8/07/2010 08:52 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  ครูบ้านหนองฮีใหญ่จ้า
 
     
    By: จ๊ะเอ      (180.183.57.*) 8/07/2010 03:46 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  คุณผู้ปกครอง สุดท้ายคุณก็ด่าโรงเรียนตามเคย คุณลงชื่อคุณหน่อยค่ะ คุณมีเจตนาอะไร เมื่อมีปัญหา ก็ต้องพูดคุยกัน ดิฉันว่าข้อมูลบางอย่างที่พูดมาคุณรู้ไม่จริง คำพูดที่ว่า" เพราะเราคิดว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ดีและมีความจริงใจกว่านี้เท่านั้นเอง " พูดแรงไปไหมคุณ ฝากเจ้าหน้าที่การเงินดูแลและชี้แจงให้ความกระจ่างด้วยผ่านมาเป็นปี ติดขัดที่ไหน  
     
    By: ไม่ชอบคนพูดไม่เพราะ เบื่อ      (125.26.160.*) 9/07/2010 11:50 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 5  
     
  เจตนาไม่มีไรมากก็แค่อยากให้ช่วยชี้แจงที่คุณฝากเจ้าหน้าที่การเงินดูแลและชี้แจงให้ความกระจ่างด้วยผ่านมาเป็นปี ติดขัดที่ไหน ก็ขอให้สิ่งที่คุณฝากได้รับการตอบกลับมาก้อจะชัดเจน  
     
    By: ผู้ปกครอง      (61.19.52.*) 12/07/2010 12:53 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.