http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

โทรทัศน์สี 46" ข้อ 11
     
 

11 มีสายสัญญาณดังต่อไปนี้
11.1 HIGH SPEED HDMI จำนวน 1 เส้นมีความยาวไม่น้อยกว่า 3 เมตร พร้อมหัวแปลงจาก Mini/Micro HDMI เป็น HDMI
**ข้อนี้สามารถตรวจสอบได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 สามารถตรวจสอบได้เลยครับ ว่ามีอุปกรณ์มาด้วยหรือเปล่า ในวันส่งของจะต้องมีอุปกรณ์นี้มาให้ด้วย ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไม การมาส่งครุภัณฑ์ไม่ได้หมายถึง การเอาครุภัณฑ์มาส่งเพื่อให้กรรมการตรวจรับทำการตรวจสอบครุภัณฑ์ว่าถูกต้องและครบตามจำนวน ตามข้อกำหนดหรือไม่ หรือครับ มันไม่ใช่ระเบียบของทางราชการหรือครับ ทางผู้ค้าเอามาส่งเอะอะก็จะติดตั้ง เอะอะก็จะให้เซ็นต์รับใบส่งของและใบกำกับภาษี (ไม่แน่ใจว่าจะรอเอาใบส่งของกับใบกำกับภาษีกลับไปส่งที่เขตเอง ด้วยหรือเปล่าน่ะครับ) ทราบแต่ว่าบางโรงเรียนมีอุปกรณ์ชิ้นนี้บางโรงเรียนไม่มีอุกรณ์ชิ้นนี้ในวันที่ผู้ค้ามาส่งของ ตามระเบียบในวันส่งของผู้ค้าน่าจะต้องมีอุปกรณ์ครบตามข้อกำหนด,อุปกรณ์จะต้องถูกต้องและเป็นของใหม่ตามข้อกำหนด เพื่อให้กรรมการตรวจรับตรวจตามข้อกำหนด หากไม่มีมาก็แสดงว่าส่งอุปกรณ์ไม่ครบไม่เป็นไปตามข้อกำหนดสามารถตีตกได้ครับ ระวังหน่อยน่ะครับถ้าไม่ครบ,ไม่ถูกต้องหรือไม่เป็นของใหม่ตามข้อกำหนด กรรมการตรวจรับกับพัสดุจะยุ่งยากเอาน่ะครับ แต่ถ้ามีบันทึกข้อความจากผู้มีอำนาจที่สูงกว่าให้รับท่านก็ผ่านไปเพราะมีผู้รับผิดชอบแทนแล้วที่เป็นลายลักษณ์อักษร ยิ่งถ้าหากมีผู้ค้า 2 รายแข่งขันกันก็ยิ่งต้องรัดกุมให้มากยิ่งขึ้นน่ะครับเค้าจะฟ้องเอาได้ และหากยังไม่ได้รับความเห็นชอบจากกกรมการตรวจรับ ท่านพัสดุเซ็นต์รับในใบส่งของกับใบกำกับภาษีของผู้ค้าที่มาส่งครุภัณฑ์โดยที่ยังไม่ได้ทำการตรวจรับ ถ้าครุภัณฑ์ไม่ถูกต้องมาจะมีกรรมเอาได้น่ะครับแต่ถ้าตรวจรับแล้วท่านก็ยังมีกรรมการตรวจรับเป็นผู้รับผิดชอบให้ครับ
11.2 สาย Composite Video/Audio จำนวน 1 ชุดความยาวไม่น้อยกว่า 1.20 เมตร
**ข้อนี้ก็เช่นกันกับข้อ 11.1 ครับในวันที่ผู้ค้ามาส่งครุภัณฑ์จะต้องมีอุปกรณ์ชิ้นนี้มาให้ด้วย เพื่อให้คณะกรรมการตรวจรับทำการตรวจสอบ หากไม่มีก็ตีตกได้เลยครับ

 
     
      By : ไม่เชี่ยวชาญ      (101.51.252.*)  2/08/2013 12:28 AM  
 
 

     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.