http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

สอบถามโทรทัศน์และชุดควบคุมแท็บเล็ต
     
 

เรียนถามผู้รู้ค่ะ
เวลาร้าน....มาส่งชุดควบคุมแท็บแล็ต และโทรทัศน์สี ต้องติดตั้งให้เราด้วยมั้ยคะ มาวางให้เฉยๆ กล่องก็ยังไม่กล้าเปิดเลย

 
     
      By : ได้งบ      (101.51.34.*)  27/06/2013 02:05 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  เขาบอกว่าจะมาติดตั้งให้ทีหลังเครื่องควบคุมแท็บแล็ตกล่องใส่เป็นยี่ห้อ Sumsung ข้างในเป็น Acer ส่อเจตนา....อย่างชัดเจนพี่น้อง ช่วยกันตรวจสอบด้วยนะครับ  
     
    By: ส่งให้แล้วเหมือนกัน      (101.51.41.*) 27/06/2013 02:09 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  ยี่ห้อทีวีTTไม่มีTOR ไม่มีในท้องตลาด มีเมนูไทย-E-จีน-มอก.ไม่มี..งง.....งง.....งง  
     
    By: คนได้  Mail to คนได้    (101.51.254.*) 27/06/2013 08:06 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  แจ้งสรยุทธ์ เด๋ว รมต. ก็มาเปลี่ยนให้  
     
    By: อืม      (101.51.46.*) 28/06/2013 01:18 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  ครุภัณฑ์ทั้งหมดต้องได้รับการตรวจรับก่อน จากคณะกรรมการตรวจรับของโรงเรียนครับ การเอาของมาส่งไม่ได้หมายความว่า รับของไว้ถูกต้องแล้วน่ะครับ กรรมการตรวจรับจะต้องทะการตรวจครุภัณฑ์ว่าถูกต้องตามข้อกำหนดของ สพฐ.ที่กำหนดมาซ่ะก่อน จึงจะเซ็นต์รับของได้ หากเซนต์รับของแล้วปรากฏว่าผิดข้อกำหนดของ สพฐ. เวลาผู้ตรวจสอบของ สพฐ.ออกตรวจแล้วเจอหรือมีการฟ้องร้องกันขึ้นมา กรรมการตรวจรับจะซวยเอาได้น่ะครับ เมื่อทำการตรวจรับจรนแน่ใจว่าถูกต้องตามข้อกำหนดของ สพฐ.แล้ว นั่นแหละครับถึงขั้นตอนของการแจ้งให้ผู้ขายมาทำการติดตั้ง แต่ว่ากรรมการตรวจรับ ตรวจดูข้อกำหนดของครุภัณฑ์ที่ทาง สพฐ.กำหนดมาให้ดีๆ น่ะครับ เพราะตอนนี้มีการร้องเรียนกันเรื่องนี้ถึงกระทรวงแล้วน่ะครับ ถึงขั้นที่รักษาการฯมีคำสั่งถึงเลขา สพฐ.ให้ทำการตรวจสอบแล้วน่ะครับ ตอนนี้ที่เขต 3 ศก.ก็กำลังมีปัญหากันวุ่นวายใหญ่เลยครับ หลายๆ โรงเรียนไม่ยอมรับครุภัณฑ์เพราะผิดข้อกำหนด จนเขตและผู้เชี่ยวชาญเขตออกมาบอกว่าถูกต้องตามข้อกำหนด พอโรงเรียนชี้ข้อผิดก็เลยออกตัวว่าไม่มีข้อกำหนดของโทรทัศน์สี แล้วทางเขตกับผู้เชี่ยวชาญเขตจะชี้แจงความถูกต้องของครุภัณฑ์ให้ มันน่าแปลกมั๊ยล่ะที่เขตและผู้เชี่ยวชาญเขตออกมาชี้แจงแทนผู้ขายครับ โทรทัศน์สีที่ว่านี้เขตนี้ได้ โทรทัศน์ Samsung กับโทรทัศน์ยี่ห้อ TT ครับ  
     
    By: แบ่งปันข่าวสาร      (223.206.53.*) 28/06/2013 03:55 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 5  
     
  ต้องดูที่ว่า เอกสารส่วนที่ 2 ของผู้ขายรายนี้เสนอมาเป็นอะไรครับ ให้ยึดถือและดูตามเอกสารที่เสนอ ถ้าไม่ตรงตามเอกสารที่เสนอก็แจ้งให้ผู้ขายนำมาเปลี่ยนหรือไม่ก็บอกยกเลิกสัญญาเพราะส่งของไม่ตรงตามที่เสนอหรือถ้าไม่ตรงตามข้อกำหนดด้วยก็ยิ่งดีไปใหญ่ เพราะหากมีการตรวจสอบครุภัณฑ์ถ้าครุภัณฑ์ที่ได้เป็น Samsung แล้วได้รับ Acer ถามว่าพัสดุจะไปหายี่ห้อ Samsung จากไหนมาให้ตรวจสอบ เพราะได้รับ Acer มา เค้าก็จะถามว่า ตามเอกสารเป็น Samsung แล้วพัสดุรับมาได้อย่างไร ของหลวงน่ะตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะฉะนั้นจะต้องหามาให้ได้ตามเอกสารที่มี..ทีนี้แหละ....แต่ถ้าเครื่องที่ส่งมาตรงตามเอกสารก็จบครับ ผู้ขายอาจจะใส่กล่องมาผิด ก็มองได้แค่ว่าผู้ขายรายนี้มีลักษณะการทำงานอย่างไรก็เท่านั้นเองครับ หากต้องการให้ผู้ขายเอามาเปลี่ยนก็แจ้งไปหาผู้ขายเลยครับมันเป็นสิทธิของเราครับ  
     
    By: แบ่งปันข่าวสาร      (223.206.53.*) 28/06/2013 04:03 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 6  
     
  หาดูในเว็ปครับ ถ้าไม่มีก็น่าจะเป็นของจีนหรือประกอบขึ้นเองครับ ตอนนี้ทั้งประเทศใน www.obecspec.com บอกว่าโทรทัศน์ที่ส่งประกวดได้มี 3 ยี่ห้อ LG , Samsung และ Sony อันไหนจะมีข้อผิดพลาดไม่ตรงตามข้อกำหนดของ สพฐ. ก็ทำการตรวจสอบกัดีๆ น่ะครับ แต่ถ้าเป็นทาง สพป.ศก.เขต 3 ได้ทุกยี่ห้อครับ เพราะได้ข่าวแว่วแว่วมาว่า สพป.ศก.เขต 3 ทางเขตกับผู้เชี่ยวชาญเขตกล่าวเปรยๆไว้ว่า โทรทัศน์สี 46นิ้วไม่มีข้อกำหนดใดๆ นี่ครับ ก็รอแต่เขตและผู้เชี่ยวชาญเขตรับรองมาว่า โทรทัศน์ถูกต้องเพราะไม่มีข้อกำหนดหรืออาจจะเปลี่ยนแปลงว่ามีข้อกำหนดแต่ก็ถูกต้องตามข้อกำหนดก็เป็นได้ ไม่ต้องวิตกครับหากเขตและผู้เชี่ยวชาญเขตรับรองมาว่าถูกก็ต้องมีลายเซ็นต์ของใครสักคนที่จะรับผิดชอบแทนทางโรงเรียนแล้วแหละครับ หมดปัญหา เพราะเขตและผู้เชี่ยวชาญเขตรับผิดชอบแทนผู้ขายให้แล้วครับ  
     
    By: แบ่งปันข่าวสาร      (223.206.53.*) 28/06/2013 04:12 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 7  
     
  แจ้งสรยุทธ์ ก็ดีน่ะครับได้เปลี่ยนครุภัณฑ์ใหม่ ที่ไม่เป็นปัญหา แต่คนที่รับผลกรรมของครุภัณฑ์เก่าน่ะไม่ใช่ ผอ.เขตหรือพัสดุเขตหรือผู้เชี่ยวชาญเขตน่ะครับแต่เป็นผู้เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ของทางโรงเรียนทั้งหมดแหละครับ ทางโรงเรียนจะไม่ซวยกันหมดเลยหรือครับ เพราะหน้าที่การจัดซื้อจัดจ้างเป็นของทางโรงเรียนน่ะครับ เขตมีหน้าที่กันงบและเบิกจ่ายให้เพียงเท่านั้นเอง นอกนั้นโรงเรียนรับผิดชอบเองแล้วกันครับ  
     
    By: แบ่งปันข่าวสาร      (101.51.43.*) 29/06/2013 11:34 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.