http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

เขตสั่งล๊อคสเ้ป็ก
     
 

การจัดซื้อวัสดครุภัณฑ์ของโรงเรียนในฝ้น สพปฬศก 1 ล๊อกสเป็กโดย ผอ.เขต สั่งให้ซื้อของกับร้านไพศาล ผอ.เขต ผอ.รร. ไม่ได้ใช้ ครูเป็นผู้ใช้ ความต้องการของครูผู้สอน เป็นการไม่พัฒนาสาระการเรียนรู้....เป็นการพัฒนากระเป๋าของใคร

 
     
      By : ข้างทาง      (101.51.255.*)  18/01/2013 01:01 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ขอเรียนว่า ในการจัดซื้อคุรุภัณฑ์ รร.ในฝัน ใช้วิธีสอบราคา โรงเรียนสามารถเลือกซื้อคุรุภัณฑ์ ตามความต้องการ ตามรายละเอียดมาตรฐาน คุรุภัณฑ์
สามารถสอบราคาจัดซื้อได้ ทุกร้าน ทุกจังหวัด ที่มีสินค้าที่ทาง โรงเรียนต้องการ

ผอ.เขต ไม่สามารถไปกำหนดได้ เป็นการจัดซื้อของโรงเรียนเอง ครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
 
     
    By: ผอ.ชอุ่ม กรไกร      (202.29.213.*) 18/01/2013 05:24 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  วงการของเรา ยังมีบุคคลที่คิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนที่ตัวเองคิดอยู่เยอะ ถ้าเป็นวงการอื่น ก็น่าจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่า เพราะเคยเห็นมาแล้ว แต่วงการครู มีระบบ มีรูปแบบ ธรรมเนียมการปฏิบัติที่สามารถตรวจสอบกันได้ด้วยตัวของบุคคลากรในหน่วยเอง และการไม่เคร่งครัดต่อสายการบังคับบัญชาต่างระดับกัน เช่น ผู้ใหญ่-ผู้น้อย รุ่นพี่-รุ่นน้อง ทำให้การเคารพ ยำเกรงน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เช่น ครูหรือผู้อาวุโสน้อย (บางท่าน) ไม่ให้ความเคารพยำเกรง ผอ.ของตัวเอง หรือผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า นึกอยากจะนินทา ดูถูกเยียดหยาม ไม่ให้เกียรติกันอย่างไร ก็จะทำโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ว่าเราเป็นใครเขาเป็นใคร ควรหาวิธีปรับปรุงแก้ไขกันเรื่องนี้อย่างจริงจังด้วยเถอะ ๑๖ ม.ค.ที่ผ่านมา ประชาชนโดยทั่วไปทุกคนที่เคยมีครู ต่างรำลึกนึกถึงพระคุณของครูให้เกียรติและยกย่องเพียงใดทุกคนรู้ดี แต่พวกเราเองที่เป็นครู กลับไม่ให้ความเคารพหรือให้เกียรติพวกเราเอง มันใช้ไม่ได้  
     
    By: ฝากด้วยนะครับท่าน      (115.67.100.*) 18/01/2013 08:40 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคห.2 นี่คือปัญหาที่เกิดมีอยู่ในสังคมปัจจุบัน ไม่มีผู้น้อยผู้ใหญ่ ตัวเองคิดนึกอะไรก็ฝังใจว่าเป็นอย่างนั้น ไม่เคยศึกษาไม่เคยสอบถามว่าจริงๆแล้วเป็นเช่นไร ความก้าวร้าว หลงตัวเอง ขาดสัมมาคารวะ ไม่รู้อะไรควรไม่ควรอย่างไร แล้วจะไปสอนเด็กให้เป็นคนดีได้หรือ ในเมื่อแม่แบบเป็นแบบนี้ นี่แหละน้าเก่งมาก่อนดี ชอบหาทุกข์มาใส่ใจตัวเองถนัดนัก  
     
    By: ครู      (110.49.243.*) 19/01/2013 06:16 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  ขอกดไลท์ ให้ในความคิดเห็นที่ ๒,๓ เราเป็นใครเขาเป็นใคร ถ้างั้นก็ไม่มีเจ้ามีนาย ให้สิทธิ์มากเกินไปแล้ว อย่างนี้ต้องปกครองระบบคอมมูนฯซะให้เข็ด ๕๕๕  
     
    By: ด้วยคน      (115.67.132.*) 19/01/2013 10:51 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 5  
     
  โรงเรียนของดิฉันก็เป็นหนึ่งโรงในเขต ๑ ที่ได้รับจัดสรรงบประมาณ รายการค่าครุภัณฑ์ ไม่เคยได้รับข้อมูลให้ล็อคสเป็ค แต่จะเป็นสเป็คที่ สพฐ.กำหนด และได้รับการช่วยเหลือากเจ้าหน้าที่เขตอย่างเต็มที่และยังต้องขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ดูแลและเสียสละเวลาวันหยุดพาครูทำงานในวันหยุดตั้งหลายวัน ท่าน ผอ.เจ้าของกระทู้ ลูกน้องท่านรายงานข้อมูลเท็จหรือเปล่า ท่านอาจจะไม่ตั้งใจที่จะคิดและพูดอย่างนี้โอกาสต่อไปท่านตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องแม่นยำด้วย ่ทานจะได้ไม่เสียหาย และขาดความเชื่อถือ  
     
    By: เจ้าหน้าที่พัสดุโรงเรียนในฝัน      (223.207.9.*) 20/01/2013 09:49 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.