http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

เรื่องการอบรมครูภาษาไทย ป 1 - ป 2
     
 

เรียน ผอ เขต
ช่วยมาดูแลการอบรมครูภาษาไทยด้วยเพราะผู้เข้าอบรมไม่ทราบว่าจะต้องส่งชื่อเข้าอบรมหรือใครเป็นผู้ส่ง แต่พิธีกรบอกว่าครูที่มาเพิ่มชื่อเป็นผู้สร้างปัญหากับการจัดอาหารและเบี้ยเลี้ยงให้ผู้อบรม ทั้ง ๆ ที่ มีงบประมาณตั้ง สามแสน อีกอย่างหนึ่ง ขณะที่วิทยากรให้ความรู้แลกเปลี่ยนในการสอนภาษาไทยพิธีกรก็สอดแทรกอยู่ตลอดเวลาเลยไม่รู้ว่าการถามสอดแทรกควรเป็นของผู้ใด ? ซึ่งทำให้วิทยากรไม่รู้จะทำอย่างไรและผู้เข้าอบรมก็พลอยไม่รู้เรื่องไปด้วยอย่างนี้ไม่รู้ว่าจะเชิญวิทยากรมาทำไม ควรให้พิธีกรเป็นวิทยากรเสียเองไม่ดีกว่าหรือ

 
     
      By : ผู้อบรมน้อยใจ      (203.172.199.*/10.250.167.180)  31/05/2010 09:15 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ดิฉันไม่เคยรู้จักอ. ปองใจ มีศรี เป็นการส่วนตัวมาก่อน แต่ชอบท่านเป็นคนที่มีมาตรฐานเป็นคนที่ทำงานมีขั้นมีตอนวางผนในการดำเนินการและจัดการในทุกๆเรื่องได้เป็นอย่างดียิ่งโดยไม่เอนเอียงเอาอกเอาใจผู้ที่เป็นครูที่คิดง่ายๆอะไรก็ได้ที่ไม่มีขั้นมีตอนยุ่งยากชอบมาก ทั้งๆบางครั้งมันไม่ถูก แต่ก็มี ศน. บางคน(ส่วนมากด้วยในเขต1)ที่หยวนๆงานเกื่อบทุกเรื่องจนบางครั้งน่ากลัวในการตรวจสอบภายหลัง สำหรับการอบรมวันที่ 30-31 นั้นได้ความรู้และแนวทางการสอนที่ดีมาก ท่านศน. ท่านถามในขณะนั้นเพื่อให้ครูที่เข้ารับการอบรมได้ชัดเจนในเรื่องนั้นๆต่างหาก ยิ่งวันที่31 ท่านพุดได้ถึงแก่นแท้ของภาษาไทยมากท่านมีความสามารถในการถ่ายทอดได้ดีมากด้วย ไม่ง่วงนอนหัวเราะ เออ ก็สนุกดีนี่นะ วันนี้ดิฉันยังคิดเลยว่าถ้าเขตใดมี คนที่เป็นศน. เหมือนคุณครูปองใจ มากๆประเทศชาติคงรำรวย คุณครูเราส่วนมากก็คงจะรู้จักคำว่าพอเพียง ศ น.บางคนก็ไปนั่งๆหลับๆข้างๆเวทีการอบรม ผู้เข้ารับการอบรมดูแล้วน่าสมเพสแต่สำหรับคุณครู ปองใจเหมาะที่จะเป็นครูผู้ให้ความรู้กับครูต่อไป ชื่นชมคนมีความสามารถเฉพาะด้านด้วยนะจ๊ะเดี่ยวท่านจะน้อยใจเอาเด้อ หายากนะคนฝีปากกล้าแบบนี้  
     
    By: ครูเข้าอบรม      (112.142.99.*) 31/05/2010 10:09 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  ดิฉันเคยรับการอบรมภาษาไทยมัธยมช่วงวันที่16 17 เม .ย การอบรมก็ลักษณะเช่นนี้แต่ก็ดียังชมเชยท่านปองใจ ว่าการอบรมท่านมีความรุ้รอบด้าน ถ้าหากไม่พอใจท่านก็ให้อภัยนะ  
     
    By: ครูก.ล.      (125.26.71.*) 31/05/2010 11:24 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  รู้สึกเห็นใจและเข้าใจท่านศน.ปองใจมาก เพราะก่อนเปิดอบรมได้มีการแจ้งให้ส่งรายชื่อครูสอนชั้นป.๑-ป.๒ที่ต้องการเข้าอบรมในครั้งแรกและมีการเลื่อนการอบรมจากวันที่๒๖-๒๗ พ.ค.เป็นวันที่๓๐-๓๑ พ.ค.และยังมีหนังสือแจ้งออกไปที่ ร.ร.อีกว่าขอให้ทาง ร.ร.แจ้งยืนยันรายชื่อผู้ประสงค์จะเข้าอบรมในวันที่ ๓๐-๓๑ พ.ค.อีกครั้ง ดิฉันยังถามวิชาการ ร.ร.ว่าหนูส่งยืนยังไปแล้วหรือยังทั้งๆไม่เคยคิดว่าจะมีเบี้ยเลี้ยงมีแต่ความตั้งใจจะเข้าอบรมเพื่อนำความรู้ไปสอนเด็กและการอบรมก็ดำเนินได้ดีมากที่ท่านศน.พูดบ่นออกมาเพราะครูเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาเข้ารับการอบรมเจ้าตัวรู้ทั้งรู้ว่าเจ้าของมีอบรมก็มาสายให้เขาด่า เวลารับประทานอาหารก็นั่งไม่เต็มตามที่จัดไว้และถ้าครูมาด้วยกันหลายคนจะแยกกันไม่ออก โต๊ะก็ไม่เต็มคนอื่นไปนั่งด้วยก็ไม่ได้ แค่เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาก็เป็นตอนอบรมครูนาฏศิลป์ มาครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ทุกโต๊ะนั่งได้ครบทุกที่ ขอให้เอาใจเขามาใส่ใจเราดู แล้วจะรู้ว่าเขาตั้งใจทำงานขนาดไหน เขียนเบิกค่าเดินทางขนาดบอกให้เขียนทีละตัวยังเหมือนแกล้ง แย่ชมัด  
     
    By: ครู สว.      (125.26.69.*) 1/06/2010 06:53 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.