http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

รายงานความเคลื่อนไหวการสรรหากรรมการคุรุสภา
     
 

รายงานผลการสรรหากรรมการคุรุสภา
หลังจากแต่ละจังหวัดได้เลือกตั้งผู้แทนผู้ประกอบวิชาชีพสายต่าง ๆ เมื่อวันที่ ๑๘ สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการสรรหากรรมการคุรุสภาจากผู้แทนผู้ประกอบวิชาชีพแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ มีการแบ่งออกเป็น ๒ กลุ่ม กลุ่มแรกรวมตัวกันอยู่ที่จังหวัดนครนายก ไม่ทราบจำนวน กลุ่มที่สอง รวมตัวกันที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นกลุ่มเครือข่ายสมาพันธ์สมาคมครูแห่งประเทศไทย มีนายประวิทย์ บึงไสย์ ประธานชมรมครูประชาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นายวิทยา พันธ์เพ็ง รองประธานชมรมครูประชาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นายวิวัฒน์ รุ้งแก้วกลุ่มครูมัธยมศึกษาเป็นผู้ประสานงาน สมาชิก ประมาณ ๑๕๐ คน ประกอบด้วยครูภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสานซึ่งมีตัวแทนผู้ประกอบวิชาชีพครู ผู้บริหารศึกษานิเทศก์และผู้บริหารการศึกษา จังหวัดศรีสะเกษมีตัวแทนครู ผู้บริหารเข้าร่วมกลุ่ม ๖ คนจากทั้งหมด ๘ คน
คืนวันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๕ กลุ่มที่รวมตัวที่จังหวัดนครนายกได้นำคณะมาร่วมกับกลุ่มที่รวมอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากมีจำนวนน้อยกว่า การสรรหากรรมการคุรุสภาเริ่มขึ้นจากการประชุมผู้แทนผู้ประกอบวิชาชีพทั้งหมดที่จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดศรีสะเกษเสนอ นายฤทธิรงค์ พวงคำ เป็นกรรมการคุรุสภา สายครูผู้สอน และนายทำนุ ไพศาลสุวรรณ เป็นกรรมการคุรุสภาสายผู้บริหารสถานศึกษา ผลปรากฏว่าคะแนนเสียงไม่พอไม่ได้รับการสรรหา แต่ได้รับการยอมรับจากที่ประชุมใหญ่ในเรื่องสปิริต และมารยาทต่อที่ประชุมของผู้แทนจากจังหวัดศรีสะเกษทั่ง ๖ คน ผลการสรรหากรรมการคุรุสภาทุกคนเป็นเครือข่ายและได้รับการยอมรับจากสมาพันธ์สมาคมครูแห่งประเทศไทย สายครูผู้สอน ภาคเหนือได้ ๒ คน ภาคกลาง ๒ คน ภาคใต้ ๑ คน สายมัธยมศึกษา ๑ คน และภาคอีสาน ๑ คน (สาเหตุจากสายอีสานแตกกลุ่มไปที่นครนายกตั้งแต่แรก) สายผู้บริหารได้ภาคละ ๑ คน นายเสรี แสงทองเขียว ผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา รองประธานชมรมครูประชาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นตัวแทนภาคอีสาน ที่ประชุมใหญ่มีมติให้ผู้แทนผู้ประกอบวิชาชีพที่ได้รับการสรรหาสายผู้บริหาร ๔ คน สายผู้สอน ๗ คนทำหนังสือลาออกไว้ต่อที่ประชุม เพื่อแสดงความ บริสุทธิ์ใจที่จะมุ่งมั่นทำหน้าที่เพื่อมวลสมาชิก ไม่ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และสินจ้างรางวัล ตลอดการทำหน้าที่ตามวาระ ขอชื่นชมผู้แทนครู ผู้แทนผู้บริหารของจังหวัดศรีสะเกษเขต ๒ , ๓,และ ๔ ทั้งหกท่านที่ทำหน้าที่ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ (วิทยา พันธุ์เพ็ง)

 
     
      By : ชมรมครูประถมศึกษา      (202.29.213.*)  8/09/2012 11:24 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ความเคลื่อนไหวเงินตกเบิกวิทยะฐานะไปถึงไหนครับพี่วิทย์  
     
    By: คนรอ      (101.51.36.*) 9/09/2012 12:49 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.