http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ความคืบหน้าในการทวงคืนทีมกูปรีอันตราย กลับสู่สนามศรีนครลำดวน
     
 

ท่านใดมีข่าวความคืบหน้าในการพยามยามนำทีมบอลกูปรีอันตรายของชาวศรีสะเกษเรา กลับถิ่นศรีนครลำดวน บ้าง กรุณาได้แจ้งข่าวด้วย พี่น้องเราคอยฟังข่าวอีกมากมาย

 
     
      By : แฟนบอลภูธร      (182.93.173.*)  5/03/2012 11:15 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  สาวก "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เอาจริง พร้อมจัดหนักกับผู้บริหารทีมที่จะนำทีมย้ายถิ่นจากเมืองลำดวน ไปปักหลักเตะที่ จ.อุบลราชธานี ล่าสุดได้รวมตัวประท้วงพร้อมยื่นหนังสือให้กับตัวแทนยื่นข้อเสนอให้ใช้ชื่อเดิมคือ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องเล่นที่ศรีสะเกษ ตามเดิม ให้เวลา 3 วันตัดสินใจ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะให้ อบจ.ศรีสะเกษ ทวงสิทธิทีมคืนจาก บ.สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ หากยังนิ่งเฉยอีก จะยื่นฟ้องต่อศาลปกครอง




หลังจากที่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เปลี่ยนชื่อทีมเป็นอีสาน ยูไนเต็ด พร้อมกับย้ายรังเหย้าไปแข่งขันที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ทำให้แฟนฟุตบอลชาวจังหวัดศรีสะเกษที่ติดตามเชียร์ทีมมาโดยตลอด ก็ไม่พอใจสำหรับการเปลี่ยนชื่อทีมและย้ายถิ่นของสโมสร


ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา กลุ่มแฟนฟุตบอลของอีสาน ยูไนเต็ดหรือศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้มีการรวมกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อประท้วงของการจากย้านถิ่นฐานและการเปลี่ยนชื่อของสโมสรในครั้งนี้


โดยในช่วงเช้า เวลา 10.00 น. กลุ่มแฟนบอลจำนวนกว่า 30 คนได้รวมตัวกันที่หน้าบิ๊กซี สาขาศรีสะเกษ ก่อนที่จะทำการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปทั่วเมืองและเดินทางเข้าสู่สนามศรีนครลำดวน ในเวลา 11.00 น. มีแฟนฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซีได้ตั้งกลุ่มรอขบวนกว่า 100 คน หนึ่งในนั้นมี รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือของทีมอีสาน ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย



ก่อนที่ในเวลา 11.30 น. จะมีการทำพิธีบวงสรวงรูปบั้นของ บุญชง วีสมหมาย ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ล่วงลับไปแล้ว บริเวณสนามศรีนครลำดวน เพื่อบอกกล่าวให้ดวงวิญญาณได้รับรู้ถึงสถานการณ์ของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมกับให้ดวงวิญญาณได้ช่วยนำทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี กลับคืนสู่จังหวัดศรีสะเกษ


ยื่นหนังสือร้องขอถึงบอร์ดบริหารทีม


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงรูปปั้นของ บุญชง วีสมหมาย แล้ว แฟนบอลทั้งหมดได้ตั้งขบวนแห่ไปรอบๆ ตัวเมืองของ จ.ศรีสะเกษ ก่อนที่จะเดินทางไปยังวัดพระโต จ.ศรีสะเกษ เพื่อสักการะหลวงพ่อโต

จากนั้นตัวแทนของกลุ่มแฟนฟุตบอลที่นำโดย "ป๋าเดวิด" นายวิทยา อินทวี ปธ.แฟนคลับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้มีการยื่นหนังสือให้กับทีมอีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งมีตัวแทนเจ้าหน้าที่ทีมจำนวนหนึ่งเดินทางมารับมอบหนังสือของแฟนฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โดยข้อเรียกร้องดังต่อไปนี้

1.ให้สโมสรใช้ชื่อเดิม คือ สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป

2.ให้สโมสรใช้สนามเดิม คือ สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ (ศรีนครลำดวน)

3.หลังจากได้รับหนังสือฉบับนี้แล้ว ขอให้ท่านพิจารณาคำเรียกร้องตาม ข้อ 1 และ 2 โดยให้แถลงผ่านสื่อสารมวลชนภายใน 3 วัน ในเวลาราชการ

4.หากท่านเพิกเฉยหรือไม่ปฏิบัติตามข้อเรียกร้องของกลุ่มแฟนบอล ทางกลุ่มแฟนบอลจะดำเนินการต่อไปดังนี้

4.1.ยื่นหนังสือต่อบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีกให้ทบทวนคำอนุญาตให้ย้ายสนามการแข่งขันและเปลี่ยนชื่อสโมสร

4.2.หากการยื่นหนังสือตามข้อ 4.1 ไม่เป็นผล ทางกลุ่มแฟนบอลจะยื่นหลังสือต่อ อบจ.ศรีสะเกษ เพื่อทวงสิทธิการส่งทีมเข้าแข่งขันรายการไทยพรีเมียร์ลีกคืนจากบริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด

4.3 หากข้อ 4.2 ไม่เป็นผล ทางกลุ่มแฟนบอลจะดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลปกครองเพื่อให้ระงับการอนุญาตให้ย้ายสนามและเปลี่ยนชื่อสโมสรต่อไป
 
     
    By: ข่าวจากสื่อ      (182.93.157.*) 5/03/2012 12:05 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  มันเป็นการเมืองไปแล้วครับท่าน ต่างคนต่างก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไปไล่เขา เขากลับมาไล่คืน (วงในเขารู้แต่ไม่บอกให้ทราบ)เอาเงินเขาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตก็อาจมีคดีไม่กล้าพูดต้องขายและแฟนบอลจะทำอย่างไร  
     
    By: แฟนบอล      (203.172.219.*) 5/03/2012 12:55 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  ขอร่วมประท้วงด้วยคน ขนาดโคช ยังร่วมประท้วงด้วยเลย
ใครเป็นใคร ใครทำอะไรใคร
ผู้ทำ ออกมาเปิดเผยความจริง ต่อสมาชิกแฟนบอลด่วน ด้วย ก่อนที่ จะบานปลายกันไปกว่านี้
แล้ว แฟนบอลศรีสะเกษ ก็จะต้อง แบ่งฝ่าย ทะเลาะกัน
ถึงตอนนั้น ฟุตบอลจะเป็นตัวทำลายคนศรีสะเกษ
ทั้งๆที่ ที่ผ่านมา ฟุตบอลคือตัว รวมใจคนศรีสะเกษ
แต่ตอนนี้ กำลังจะเปลี่ยนไป
ดังนั้น ใคร ทำอะไร ให้ชาวศรีสะเกษ ต้องแยกกัน
ออกมารับผิดชอบด่วน
ก่อนจะถูกสาบแช่ง ให้ฉิบ หา ไม่เห็นต่อไป
 
     
    By: แฟนเก๋ากึก      (171.4.22.*) 5/03/2012 02:16 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  ทำอะไรก็ให้มีสติ ดูๆแล้วมันเป็นเรื่องธุรกิจ หรือ จิตวิญญาณมากกว่ากัน นานาจิตตัง สโมสรศรีสะเกษไม่ได้ตั้งอยู่ในศรีสะเกษ มันดูทะแม่งๆอยู่นะ
น่าจะมีทีมศรีสะเกษหลายๆทีม จะได้เลือกไปเชียร์ถูก รัก ชอบ อะไรก็จนอย่าลุ่มหลงเลย มันเป็นทีมของเราหรือเปล่า คนในสโมสรเค้าเป็นคนออกตังค์ พวกเราไปรักไปชอบตามไปเชียรื เสียค่าน้ำมันรถไปเชียร์ ซื้อตั๋วเข้าไปชม ซื้อเสื้อมาใส่ ใครได้ตังค์ ใครเสียตังค์ กองเชียร์คิดเรื่องความรักความชอบเรื่องจิตวิญญาณ ส่วนสโมสรคิดเรื่องการอยู่รอดหรือกำไรของธุรกิจ มองคนละมุม คิดอย่างกลางๆเถอะ น่าจะมีทีมใหม่นะ ปั้นทีมใหม่ เอาเวลาไปใส่ใจรักใคร่กลมเกลียวในครอบครัวดีกว่า แล้วไปเชียร์ทีมใหม่กันดีไหม อาจจะมีทีมไหนอยากใช้สัญญลักษณ์กรุปรีอันตรายนี้ก็ได้นะ
 
     
    By: สติ      (110.77.236.*) 5/03/2012 03:22 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 6  
     
  บางทีอาจจะบอกว่าเราบ้าบอลเกินไป แต่มองไปอีกมุมหนึ่งแล้วจะรู้ว่า นี่ไม่ใช่การบ้าบอล เพราะคนที่เขาเคยขายของในทุกนัดที่ศรีสะเกษเตะ .. รายได้หายไป ที่พักโรงแรม ธุรกิจร้านอาหาร และอื่นๆอีกมากมายในเมืองศรีสะเกษ... รายได้หายไป เศรฐกิจกำลังจะดีวันดีคืน พ่อค้าแม่ค้ากำลังยิ้มได้ แต่...อะไรยังไม่รู้ที่ทำให้ทีมไม่ได้อยู่กับเรา  
     
    By: พ่อค้า      (203.172.199.*/10.250.169.130) 6/03/2012 04:53 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 7  
     
  เราเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับศรีสะเกษเอฟซี เราไปดูทุกแมต เราคิดว่า ทีมฟุตบอลศรีสะเกษ เอฟซี เป็นศูนย์รวมใจคนในศรีสะเกษน๊ะ เพราะบางทีตอนที่เราไปนั่งเชียร์ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่ก็รวมใจกันเชียร์ศรีสะเกษเอฟซีอย่างสุดหัวใจกันทุกคน พูดคุยกันตลอดตอนเตะบอล ทำให้เราได้พูดคุยกันในจังหวัดศรีสะเกษ ^^  
     
    By: สาวกกูปรี  Mail to สาวกกูปรี    (171.99.223.*) 30/03/2013 11:14 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.