http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ใช้ "โอเน็ต" ประเมินวิทยฐานะ "สทศ." จัดสอบทุกชั้น
     
 

"ในการประชุม ศธ.เมื่อเร็วๆ นี้ นายสุชาติมอบนโยบายให้ สทศ.ไปพิจารณาว่าจะจัดสอบโอเน็ตในแต่ละระดับชั้น แทนการสอบเป็นช่วงชั้นเหมือนในปัจจุบันได้หรือไม่ เพื่อนำผลการสอบไปเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินผลงานขอเลื่อนวิทยฐานะของครู และผู้บริหารเพราะตัวชี้วัดที่ดีที่สุดคือคุณภาพนักเรียน และผลการวัดคุณภาพของนักเรียนที่เทียบเคียงกันได้ทั่วประเทศก็คือ คะแนนโอเน็ต ขณะเดียวกันได้มอบให้ สทศ.ไปจัดทำข้อสอบโอเน็ตเป็นภาษาอังกฤษสำหรับโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในทุกวิชาด้วย เพื่อตอบโจทย์ว่าสถานศึกษาได้พัฒนาให้นักเรียนมีศักยภาพภาษาอังกฤษดีขึ้นหรือไม่" นายสัมพันธ์กล่าว

สมโดนทุกชั้นเลย ขู่เราดีนัก ถ้าเธอไม่ไปบอกเด็ก เดี๋ยวประเมินวิทยฐานะไม่ผ่านนะ ระวังอาจารย์ สามได้ยัง ขู่ดีนัก ต้องเจอ เหอๆๆๆ ระวังตัวเดี๋ยวจะเจอดีเดี๋ยวจะโดนเอง แม่ง ฉิบ!

 
     
      By : ครูแดนไกล      (27.55.1.*)  29/02/2012 05:44 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ข้อสอบเดียวกันทั่วประเทศ .. แล้วจะให้จัดทำหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรท้องถิ่นทำไมหละครับ หนังสือเรียนก็ยังต่างกันอีก .. คนคิดเขาคิดได้อย่างไรไม่ทราบ ทางที่ดีน่าจะใช้หลักสูตรเดียวกันทั่วประเทศ และใช้หนังสือเล่มเดียวกันในการสอน และออกข้อสอบให้ตรงตามหลักสูตรนั้นๆ มันถึงจะวัดกันได้ ... นี่เล่นชักแม่น้ำทั้งห้ามาให้สอบ ... (อยากให้นักวิชาการลุกออกจากเก้าอี้และเลิกจินตนาการมาสัมผัสสภาพของเด็กบ้างจะได้รู้ว่าเป็นอย่างไร)  
     
    By: ครูชนบท      (203.172.199.*/10.250.169.130) 1/03/2012 11:47 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.