http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ขอบคุณผู้จัดการ-พนักงาน ธนาคารออมสิน สาขาศรีสะเกษ
     
 

สมาชิก ชพค. อำเภอเมืองศรีสะเกษ ฝากขอบพระคุณ ผู้จัดการ และ พนักงาน ธนาคารออมสิน สาขาศรีสะเกษ ที่อำนวยความสะดวกในการบริการ กู้ยืมเงินตามโครงการ ชพค. อย่างดียิ่ง ทุก ๆ ท่าน ยิ้มแย้ม แจ่งใส สะดวก รวดเร็ว แนะนำการกรอกข้อมูล

ขอให้ท่าน ๆ ท่าน มีความสุข ความเจริญในหน้าที่การงาน เป็นที่พึ่งของประชาชนทั่วไป ค่ะ

 
     
      By : สมาชิก ชพค. อ.เมืองศรีสะเกษ      (223.207.166.*)  1/06/2011 06:47 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ขอบคุณไม่ลงค่ะ ทำเอกสารเราหาย ทั้งๆที่คิวต้นๆ เพื่อนที่อยู่คิวหลังเรากลับได้ก่อน
พอไปถามก็บอกว่าเรารบกวนเวลาทำงาน พอหาเอกสารเจอก็บอกว่าต้องไปต่อคิวใหม่ ไม่ใช่ความผิดของธนาคาร
แล้วอยากถามว่ามันเป็นความผิดของใคร
ครั้งหน้ากรุณารับผิดชอบกว่านี้ด้วย
 
     
    By: ชพค.เช่นเคย      (223.206.120.*) 1/06/2011 10:31 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  รัฐวิสาหกิจก็อย่างนี้ ละครับ
ไปธนาคารเอกชน ทั้งกราบทั้งไหว้ ดีมากๆๆๆ โดยเฉพาะ ไทยพาณิชย์ ส่วนกรุงไทยไม่ได้เรื่องทุกสาขา
 
     
    By: ครูน้อย      (203.172.199.*/10.250.170.222) 2/06/2011 09:11 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  ขอบคุณ หรา แล้ว เค้า จะ เข้ามาอ่านมั๊ยยยย  
     
    By: เเ      (182.93.165.*) 2/06/2011 01:26 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 7  
     
  ดิฉัน ได้รับบริการที่ดี จาก ธ.ออทสิน สาขาศรีสะเกษ ที่ไปขอใช้บริการสินเชื่อ ชพค. ประทับใจจริง ๆ ค่ะ ให้คำแนะนำ บริการเสมือนญาติ...

แต่อาจมีครูบางคน อยากลัดคิว หรือเอกสารร และ ผู้ค้ำประกัน ไม่ถูกต้องเมื่อไม่ได้ เลยโกรธไม่พอใจ พนักงาน ธ.ออมสิน สาขาศรีสะเกษ ค่ะ
 
     
    By: ครูเอกชน       (223.207.15.*) 5/06/2011 07:41 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 8  
     
  อยากกู้ได้บ้างอะคะ ธนาคารออมสินมีการกู้แบบไหนที่ให้ลูกจ้างชั่วคราวของรัฐ กู้เงินได้บ้างไหมคะ เงินเดือนก้อน้อยๆ  
     
    By: ลูกจ้างชั่วคราว      (27.55.0.*) 9/02/2012 03:02 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 9  
     
  ดิฉันขอกู้เงินธนาคารออมสินค่ะ เป็นสินเชื่อกล่มอาชีพ อยากท้าวความหน่อยนิดหนึ่ง ดิฉันเคยกู้สินเชื่อนี้แล้วประมาณ มี.ค.53 ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่ม 6 คน ซึ่งตอนนั้นดิฉันปล่อยให้เป็นไปตามที่ทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารจะดำเนินการ โดยไม่ติดตามสอบถามทำให้เวลาล่วงเลยร่วมปี เอกสารล้าสมัยต้องเริ่มต้นใหม่ ครั้งนั้นรู้สึกเหนื่อยหน่ายก็ถอดใจ ไม่กู้ (แต่อีก 2 คนเขาติดต่อสอบถามเรื่อยๆ เขาก็ได้กู้ไป) ครั้งนี้ ก.ย 55 ดิฉันกับเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 2 คน ยื่นกู้เข้าไปใหม่ด้วยความหวังว่าครั้งนี้คงจะดีกว่าเดิม วันที่พาเพื่อนอีก 2 คนไปส่งเอกสารหลังจากที่ดิฉันส่งเป็นเดือนแล้ว ก็สอบถามไปยังท่านเจ้าหน้าที่ธนาคาร ว่ากู้เงินจะได้ประมาณวันไหน ได้รับคำตอบที่ชื่นใจมากว่าปีนี้คงไม่ทันต้องเป็นปีหน้าเพราะมีขั้นตอนปฏิบัติยุ่งยากมากระบบก็เปลี่ยน (ก็พยายามทำความเข้าใจว่าท่านคงเหนื่อยและเครียดจากการทำงานไม่เป็นไร) ขณะนี้ดิฉันส่งเอกสารร่วม 2 เดือนแล้วส่วนอีก 2 คนส่งช้ากว่าประมาณเดือนหนึ่งเพราะยุ่งยากกับรวบรวมเอกสารทั้งในส่วนของตัวเองและคนค้ำ รอบนี้เรา 3 คน ไม่ท้อพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ร่วมเดือนแล้ว แต่คำตอบที่ได้ว่างเปล่า เดี๋ยวหนูโทรกลับพร้อมสีหน้าและน้ำเสียงที่เอือมระอาเต็มที ขอบอกทุกครั้งที่โทรถามดิฉันเกรงใจสุดๆ (มีมารยาทเหมือนกัน) อาทิตย์นี้ดิฉัน+เพื่อนๆ เข้าไปส่งเอกสาร 3 ครั้งแล้ว ถามทุกครั้งคำตอบก็ได้เหมือนเดิมพิจารณาก่อน ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวลดิฉันก็แค่อยากรู้สินเชื่อแต่ละตัวไม่มีเกณฑ์พิจารณาเลยหรือ หรือต้องใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหน เดือน หรือ สองเดือน มันก็น่าสมควรแก่เวลาแล้วละที่ดิฉันจะได้คำตอบสักทีว่าเป็นอย่าง เมื่อไหร่ ขอขอบคุณสำหรับพื้นที่ที่ให้ดิฉันระบายนะค่ะ  
     
    By: ตรวจบัญชีสหกรณ์ศก.      (183.89.84.*/192.168.37.57) 29/11/2012 05:13 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 10  
     
  พนักงานออมสินสาขาศรีสะเกษไม่ให้เกียรติลูกค้า ดูถูกดูแคลนลูกค้า พึงระวังระวังปากเอาไว้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน  
     
    By: ลูกค้า      (183.89.66.*) 14/08/2013 02:05 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 11  
     
  วันนี้เจอกับตัวเองค่ะ เวลาประมาณเที่ยงนิดๆ เข้าไปติดต่อชำรำแผนกสินเชื่อ ได้รับการบริการจากพนักงานคนหนึ่ง เธอตัดผมสั้น หน้าตาค่อนข้างดี แต่มารยาท แย่สุดๆ แสดงสีหน้า ท่าทาง ใช้คำพูดกับลูกค้าได้เลวมาก ดิฉันไม่ทราบนะคะว่าคุณไม่พอใจอะไร เพราะดิฉันเองก็ไม่ได้ที่จะพูดไม่ดีกับคุณก่อน นี่อะไรคะ มให้การบริการแบบนี้ ห่วยมาก อย่ามาทำเลยดีกว่า เสียความรู้สึกสุดๆค่ะ อยากจะบอกให้รู้นะคะ คุณควรพึงระวังปากเอาไว้ด้วย เพื่อความก้าวหน้าในการงาน ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่มีความเจริญแน่นอน  
     
    By: ลูกค้า      (1.47.4.*) 30/06/2014 03:00 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 12  
     
  วันนี้เจอกับตัวเองค่ะ เวลาประมาณเที่ยงนิดๆ เข้าไปติดต่อชำรำแผนกสินเชื่อ ได้รับการบริการจากพนักงานคนหนึ่ง เธอตัดผมสั้น หน้าตาค่อนข้างดี แต่มารยาท แย่สุดๆ แสดงสีหน้า ท่าทาง ใช้คำพูดกับลูกค้าได้เลวมาก ดิฉันไม่ทราบนะคะว่าคุณไม่พอใจอะไร เพราะดิฉันเองก็ไม่ได้ที่จะพูดไม่ดีกับคุณก่อน นี่อะไรคะ มให้การบริการแบบนี้ ห่วยมาก อย่ามาทำเลยดีกว่า เสียความรู้สึกสุดๆค่ะ อยากจะบอกให้รู้นะคะ คุณควรพึงระวังปากเอาไว้ด้วย เพื่อความก้าวหน้าในการงาน ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่มีความเจริญแน่นอน  
     
    By: ลูกค้า      (1.47.4.*) 30/06/2014 03:00 PM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.