http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

นครปฐม เอฟซี บ่อนทำลายความเจริญทางการกีฬา
     
 

ได้ดูภาพข่าว คลิป รูปภาพ เหตุการณ์ที่แฟนบอลนครปฐม เอฟซี รุมกระทืบกรรมการและแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี ในนัดศรีสะเกษ พบ นครปฐม ที่สนาม จ.นครปฐมแล้ว บอกได้ว่า ล้าหลังและบ่อนทำลายการกีฬาและวงการฟุตบอลมากครับ อ่อนมาก ๆ ทั้งโค้ช กองเชียร์และนักฟุตบอล ขอประณามครับ

 
     
      By : ครูศรีสะเกษเอฟซี      (180.180.33.*)  27/12/2010 07:05 AM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  ตามไปดูตามลิงค์นี้เลยครับ

http://www.youtube.com/watch?v=BjgHmOqTxtE
 
     
    By: ครูศรีสะเกษเอฟซี       (180.180.33.*) 27/12/2010 07:10 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 2  
     
  คนเสื้อขาวแขนยาวคือใคร รู้สึกว่าตำรวจจะเกรงมาก ๆ เลยนะครับ เจ้าพ่อหรือเปล่า  
     
    By: ครูศรีสะเกษเอฟซี       (180.180.33.*) 27/12/2010 07:11 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 3  
     
  รวมคลิปเหตุการณ์และคำสัมภาษณ์ของโค้ชตัวทำลายวงการฟุตบอลไทย

http://www.sisaketfc.com/board/index.php?topic=5205.0

มัน--- สุดยอด
 
     
    By: ครูศรีสะเกษเอฟซี       (180.180.33.*) 27/12/2010 07:15 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 4  
     
  วิเชียร"กร้าว!สั่งจับแฟนบอลรุมยำ"ผู้ตัดสิน"
วันจันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2553 เวลา 4:37 น
.เนื้อหาข่าว

"วิเชียร" ดำเนินคดีแฟนบอลรุมยำ "ผู้ตัดสิน" แม็ตช์ "นครปฐม-ศรีสะเกษ" ขู่ถอนทีม"หมูป่าเขี้ยวตัน"

จากรณีเหตุการณ์กลุ่มกองเชียร์เลือดร้อนทีมฟุตบอล “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอฟซี กรูกันลงไปรุมทำร้ายนายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ กรรมการผู้ตัดสิน กลางสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม หลังจบเกมการแข่งขันเพลย์ออฟ แย่งเลื่อนชั้นขึ้น “ไทยพรีเมียร์ลีก” ฤดูกาล 2011 กับทีมคู่แข่ง “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมือง ไทย เอฟซี เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนนายอภิสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะไม่พอใจการทำหน้าที่มองว่าตัดสินผิดพลาดบ่อย ในเกมดวลแข้งที่เตะกันดุเดือด และจบเกมเสมอ กันไป 0-0 โอกาสเลื่อนชั้นของทีมนครปฐม เลือนราง นอกจากนี้ ยังเข้าตะลุมบอนทำร้ายกองเชียร์ทีมคู่แข่งบาดเจ็บอีก 6 ราย

เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. กล่าวในงานเปิดตัวเป็นประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ เพื่อทำทีมสู้ศึก “ไทยพรีเมียร์ลีก” ฤดูกาลหน้า 2011 ว่าได้สั่งให้ตำรวจท้องที่รับผิดชอบ ดำเนินคดีกับกลุ่มแฟนบอลที่กระทำผิดอย่างจริงจัง โดยดูหลักฐานจากภาพถ่ายกล้องวีดีโอของสื่อมวลชนสำนักต่างๆ หรือ ภาพถ่ายจากกล้องวีดีโอที่ผู้ควบคุมการแข่งขันบันทึกเอาไว้ ซึ่งหากนายตำรวจคนใดไม่ดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด จะถือว่าละเลยไม่ปฏิบัติหน้าที่ ต้องถูกลงโทษเช่นกัน

พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เบื้องต้นดูเหตุการณ์จากภาพข่าวที่สื่อมวลชนรายงาน และได้รับรายงานข้อมูลเบื้องต้นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้พูดคุยกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก แล้ว โดยจะนัดกรรมการที่เกี่ยวข้องมาประชุมหารือกันในวันที่ 4 ม.ค.54 ซึ่งการที่แฟนบอลไปรุมทำร้ายผู้ตัดสิน ถือว่าเป็นเรื่องที่หนักมาก และยังไปก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกับกองเชียร์ฝ่ายตรงข้ามอีก

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า เบื้องต้นได้ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้สั่งให้รวบรวมหลักฐานภาพวีดีโอที่บันทึกเหตุการณ์มาให้คณะกรรมการ ทุกคนดูในการประกอบการพิจารณาวันที่ 4 ม.ค.54 แต่ขอบอกเลยว่านี่คือเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุดตั้งแต่มีฟุตบอลอาชีพ เพราะแฟนบอลถึงขั้นลงไปทำร้ายผู้ตัดสิน เรียกว่าจะเอาชีวิต กันเลย ความจริงได้เคยเตือนและลงโทษสโมสรนครปฐม ไปแล้ว ว่าสนามไม่มีความปลอดภัย ซึ่งในฤดูกาลหน้าจะมีการออกกฎที่เข้มงวดมากขึ้น และมีการลงโทษที่หนักกว่าเดิม อาจถึงขั้นถอนทีมไม่ให้เข้าแข่งขันเลยทีเดียว

“การกระทำของแฟนบอลนครปฐม จะต้องได้รับโทษอย่างหนัก ต้องหนักกว่ากรณีแฟนบอล บางกอกกล๊าส ตะลุมบอนกับ การท่าเรือไทย ซึ่งครั้งนี้ทีมนครปฐม มีสิทธิโดนปรับเงิน จำนวนมาก โดนห้ามใช้สนามแข่งขันในบ้าน หรือโดนห้ามเข้าแข่งขันในฤดูกาลหน้าก็ได้ ซึ่งต้องแล้วแต่มติของกรรมการ ส่วนแฟนบอลที่เข้าไปรุมทำร้ายผู้ตัดสิน มีสิทธิโดนห้าม เข้าสนามแข่งขันตอลดชีวิต สำหรับคดีความทางอาญา ต้องให้ตำรวจลงโทษกันไป” ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวจริงจัง

ผศ.ชูชัย บัวบูชา นายกสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า นี่ถือเป็นความรุนแรง ที่ถึงขั้นเจตนาเอาชีวิตผู้ตัดสิน เท่าที่ดูเทปและได้รับรายงาน นายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ได้ดีพอสมควร แม้จะมีผิดพลาดบ้าง แต่ก็ไม่สมควรที่ใครจะต้องลงไปทำร้ายร่างกาย เพราะหากผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาด ก็มีบทลงโทษกันอยู่แล้ว เช่น อดทำ หน้าที่กี่นัด, ถูกลดชั้นไปตัดสินในการแข่งขันระดับรองลงไป ซึ่งเท่าที่ผู้ตัดสินได้มีการประชุมกัน หากในวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ยังไม่มีการลงโทษทีมสโมสรนครปฐม ตามที่กฎ-กติการะบุไว้ ผู้ตัดสินทั้งหมดจะรวมตัวกัน ไม่ทำหน้าที่ในการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้จัด ไม่ว่าจะเป็น เกมเพลย์ออฟ ไทยพรีเมียร์ลีก, เพลย์ออฟ ดิวิชั่น 1 หรือแม้แต่เกมลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2

ด้าน พ.ต.ท.สานิต ชินจอหอ รอง ผกก.สส.สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.กำแพงแสน 4 คน คือนายอภิสิทธิ์ ผู้ตัดสินซึ่งบาดเจ็บ มากที่สุด นายอภิรักษ์ โนนทอง อายุ 27 ปี นายนันธพนธ์ สิริเตชะวรากูล อายุ 25 ปี นายสมศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 25 ปี โดยสามรายหลังเป็นกองเชียร์ทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ทั้งหมดบาดเจ็บเล็กน้อย และกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว ส่วนเรื่องคดีได้ให้พนักงานสอบสวนไปดูว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ และเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำ เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดี ขณะที่ พล.ต.ต.พศิน นกสกุล ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า ขณะนี้ได้จัดตั้งชุด เฉพาะกิจเพื่อติดตามเรื่องดังกล่าว โดยจะดูภาพที่ปรากฏในสื่อมวลชน นำไปประมวลว่าเป็นใครเป็นผู้ก่อเหตุ เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ด้าน นายไชยา สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรนครปฐม เอฟซี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุพยายามเดินออกมาห้ามแฟนบอล ไม่ให้ขว้างปาขวดน้ำลงไปในนาม และพยายามจะลงไปพาผู้ตัดสินออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ผู้ตัดสินกลับก็วิ่งไปหากองเชียร์ฝั่งศรีสะเกษ ยิ่งทำให้แฟนคลับนครปฐม เอฟซีไม่พอใจ ส่วนกรณีที่บอกว่ากองเชียร์นครปฐมเป็นผู้ลงไปก่อเหตุนั้น ความจริงทุกครั้งที่มีการแข่งขัน หลังจบเกม กรรมการจะต้องเดินกลับออกไปอยู่บริเวณที่อยู่ของกรรมการ แต่นี่กลับเดินไปหาฝั่งศรีษะเกษ ยิ่งเป็นชนวนให้แฟนบอลนครปฐมไม่พอใจ เข้าใจว่ากรรมการกินอยู่กับศรีสะเกษ หรือศรีสะเกษจะปกป้องได้

“ที่สำคัญเลยน่าจะเป็นเรื่องของการให้ใบเหลืองใบแดง อย่างทีมศรีสะเกษ น่าจะได้ 2 ใบแดง กลับให้แค่ใบเดียว ส่วนทีมนครปฐม บางครั้งไม่น่าจะถึงใบแดง แต่กลับชักใบแดงให้ง่ายๆ ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ ก่อนหน้านี้แฟนคลับนครปฐมเอฟซี ก็เข้ามาปรึกษาและขอให้ผมช่วยดำเนินการ ซึ่งก็เคยทำหนังสือร้องเรียนไปถึงสมาคมเรื่องของกรรมการ แต่ก็ไม่เป็นผล แฟนคลับก็ยิ่งไม่พอใจ วันนี้ศรีสะเกษมาเล่นในนครปฐม ก็เอา ส.ห.จากกรุงเทพฯ เข้ามาทำหน้าที่ดูแล ยิ่งทำให้กองเชียร์ไม่พอใจมากเข้าไปอีก” ประธานสโมสรนครปฐม เอฟซี ชี้แจง

นายสาธิต ปิตุเตชะ ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นการบ่อนทำลายความนิยมในวงการฟุตบอลไทย ในฐานะประธานคณะ กรรมาธิการการตำรวจ เห็นว่าตำรวจ ที่พบเห็นการกระทำผิดชัดเจน จะต้องดำเนินคดีอาญากับผู้ก่อเหตุทันที ไม่ต้องรอให้แจ้งความก่อน เช่นคนที่ใส่เสื้อสีขาวชักปืนออกมาขู่ หรือคนใช้เก้าอี้ฟาดกรรมการจนบาดเจ็บ ตำรวจต้องไม่นิ่งเฉย และไม่ต้องสนว่าคนทำผิดเป็นใคร โดยในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ ตนจะเดินทางไปที่โรงพักที่รับผิดชอบเพื่อติดตามคดี ผู้สื่อ

ข่าวถามว่า จะตรวจสอบนักการเมืองที่ตั้งข้อสังเกตกันว่าให้ท้ายทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงหรือไม่ นายสาธิตกล่าวว่า เท่าที่ทราบมีการทวิตกันว่ามีนักการเมืองไปตบผู้ตัดสิน ซึ่งคงต้องตรวจสอบกันต่อไป ถ้าพบว่าเป็นความจริงก็ต้องดำเนินการ


http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=282&contentID=112201
 
     
    By: กรูปรี      (182.52.183.*) 27/12/2010 08:28 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 5  
     
  ไม่เข้าใจว่าทำไม..เหตุการณ์แบบนี้ถึงเกิดขึ้นได้ ทั้งๆที่นครปฐมก็เป็นเมืองพุทธ คงเป็นกรณีตัวอย่างได้ว่า..หากผู้ใหญ่ของบ้านเมืองนำทางในแบบที่ไม่ดี(ให้ท้าย)ผลก็คงออกมาแบบนี้ เหตุการณ์นี้สะท้อนภาพนักการเมืองบางคนได้เป็นอย่างดี ว่าทำไมประเทศไทยถึงไม่เจริญรุดหน้าเพราะคนที่เป็นถึงรัฐมนตรีบริหารประเทศและมีบทบาทเป็นประธานสโมสรฟุตบอล มีสามัญสำนึกแค่นี้..พอๆกับเด็กเสเพลกวนเมือง..สงสารแฟนบอลกูปรีทั้งลูกเด็กเล็กแดงต้องหนีตายอลหม่าน สห./ตำรวจในภาพไม่รู้จะมีไว้ทำไม..เปลืองภาษีประชาชน..ศรีสะเกษเราอย่าให้มีแบบนี้เลย  
     
    By: คนเมืองหอมแดง      (182.93.156.*) 27/12/2010 10:27 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 6  
     
  คราวหน้าถ้ามีโอกาส ถ้าเขามาแข่งที่บ้านเราอีก(เอฟเอคัพ หรือโตโยต้าลีกคัพ) เราก็จะต้อนรับเขาอย่างดี ให้สมน้ำสมเนื้อ  
     
    By: ครูก็ดูเหมือนกัน      (182.52.126.*) 27/12/2010 10:44 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 7  
     
  คลิปเรื่องเล่าฯ จาก Youtube

http://www.youtube.com/watch?v=ryEihK_RUsQ

สงสารบ่าววิน (ก.ภ.ว.๓๙) ขุมดาบวมเลยเพื่อนเรา ได้สัมภาษณ์ออกทีวีด้วย บ่เป็นหยั่งขุนศึกต้องมีแผลบ้าง ๓๑ ธ.ค. ๕๓ เจอกันครับอาว หลังแมตซ์สุดท้าย มีคอนเสิร์ตขอบคุณแฟน ๆ ด้วย ซิชวน ทนายโต้งไปนำเดี๋ยวให้ทนายโต้ง มรภ.ศรีสะเกษ ดูแล 555
 
     
    By: ครูกัมปนาท      (125.26.75.*) 27/12/2010 11:06 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 8  
     
  การแข่งขันทุกแมตฃ์ก็ย่อมมีแพ้มีชนะ กีฬาทุกอย่างต้องสอนให้คนรักและสามัคคีกันไม่ใช่เหรอค่ะ ทุกทีมก็เคยแพ้ แต่เราก็ยอมรับในคำตัดสิน ดีใจที่แฟนศรีสะเกษของเราไม่ตอบโต้เขา ให้อภัยเขาเถอะค่ะ บอลไทยเหมือนกันโอกาสหน้าหวังว่าจะได้พบกันอีก  
     
    By: ธูรการเอฟซี      (203.172.201.*) 27/12/2010 12:36 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 9  
     
  ขอบอกว่าป่าเถื่อนที่สุดครับท่าน และคุณครูเราควรเอาเหตูการณ์เป็นกรณีตัวอย่างสั่งสอนศิษย์เราว่า เหตุการณ์นี้นักเรียนอย่าเอาเยี่ยงอย่าง ดูภาพจากทีวี หลายช่อง เห็นตำรวจ และสห.ไม่เห็นทำอะไรเลย ปล่อยให้กองเชียรนครปฐม รุมตีกรรมการทั้งเตะ ทั้งต่อย เห็มคนเสื้อสีขาวและเสื้อสีแดง ดึงปืนจากเอาขึ้นมาชู ต่อหน้าตำรวจ เขายังไม่เกรงกลัว นับว่าเขายิ่งใหญ่จริงๆ อีกทั้งประธานใหญ่ คุณไชยา สะสมทรัพย์ ให้ว่าภาษณ์ กล่าวหาทั้งกรรมการผู้ตัดสิน และสมาคมฟุตบอลว่า เป็นขยะสมคม ผมว่าสมควรพูดออกทีวีเช่นนี้หรือ กรรมการเขาทำชั่วขนาดนั้นเชียวหรือ คนที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พูดออกอากาศไปทั่วประเทศกล่าวหาว่าคนอื่นเป็นขยะสังคม โดยปมเหตุแค่เขาตัดสินฟุตบอลไม่ถูกใจ หรือทีมฟุตบอตัวเองไม่ชนะ สมควรหรือครับ นอกจากที่เเห็นในทีวีแต่ละช่องแล้วหลายสิ่งที่พวกท่านยังไม่เห็นมันมากมาย เพื่อนๆ และน้องๆผมเขาเล่าว่า แทบจะขึ้นรถกลับไม่ได้ แฟนบอลนครปฐมรุมตี และทุบรถ เผากลอง และธง ของทีมศรีสะเกษทั้งหมด ผมในนาของครูคนหนึ่งที่ตั้งใจสอนคนทุกคนให้เป็นคนดี ขอประณามครับ  
     
    By: ครูแฟนกูปรี      (182.52.183.*) 27/12/2010 01:10 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 10  
     
  ขอฝากเว็ปบอร์ด เรียนถึงท่านผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษด้วยครับ
ท่าผู้ว่าครับช่วยให้ความเป็นธรรมแก่เหล่ากองเชียร์/แฟนบอลทีมฟุตบอลศรีสะเกษด้วยครับ ไม่ทราว่าท่านได้ดูข่าวหรือไม่ รุนแรงมากครับไม่นึกว่าจะมีในยุคนี้ คนไล่ตีเหมือนไล่ฆ่า ต่อหน้าตำรวจและสห. เห็นตำรวจและสห.หลายท่านยืนฉย กรรมการไม่รู้ว่าจะวิ่งหนีไปทางไหน เมื่อเขาล่าฆ่าเช่นนี้ เมื่ออยู่ใกล้กองเชียร์ศรีสะเกษเลยวิ่งเข้าไป นายไชยา สะสมทรัพย์ สส.ผู้ทรงเกียรติกลับกล่าวหาว่าให้อีก คนกำลังหนีตายมันไปตามสัญชาติญาณครับท่าน รู้แน่ว่ากองเชียร์ศรีสะเกษคงจะไม่ฆ่าแน่จึงวิ่งมาทางนี้ ท่านไชยา กลับคิดเป็นอย่างอื่นอีก จากเหตุการณ์ทั้งหมดขอความกรุณาท่านผู่ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ช่วยเหลือด้วยครับ มีกองเชีย์ทีมศรีสะเกษ ที่อยู่ต่างจังหวัดหลายรายได้รับบาดเจ็บ และได้รับความเสียหายรถโดนทุบครับท่าน
ขอขอบพระคุณท่านล่วงหน้าครับ
 
     
    By: แฟนทีมกูปรี      (182.52.183.*) 27/12/2010 01:28 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 11  
     
  เขาใหญ่จริงๆครับ
เราว่า ท่านเนวิน ใหญ่แล้ว ท่านไชยา ใหญ่กว่า การ์ดท่านไชยา ใช้ด้ามปืนตีหัวกรรมการ ทั้งเตะ ทั้งต่อยต่อหน้าตำรวจ สามารถทำร้ายผู้อื่นได้อย่างไม่เกรงกลัว ท่านไชยา ด่ากรรมการผู้ตัดสินและสมาคมฟุตบอลผ่านทีวีว่าเป็นขยะสังคม ท่านใหญ่ที่สุดครับคงจะไม่มีใครกล้าแตะต้องท่านหรอก แม้แต่ท่าน พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.ผมก็ไม่แน่ใจ ว่าจะกล้าเอาความผิดกับลูกน้องท่านได้ ต่อไปคงจะไม่กล้าเข้าใกล้จังหวัดนครปฐมหรอกนะ เพราะเขาโหดจริงๆ
 
     
    By: กองเชียร์ในบ้าน      (182.52.183.*) 27/12/2010 01:37 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 12  
     
  เชื่อว่า สุดท้ายแล้วก็คงจะเงียบหายไปตามเคย เพราะเขาเป็นคนของท่านผู้ทรงเกียรติ (ส้น..น) บ้านเรามันสองมาตรฐานอยู่แล้ว ทำใจครับ ถึงเวลาก็อย่าเลือกมัน ใครจะเลือกก็เชิญ แต่ผมไม่เลือก  
     
    By: คนศก.      (223.207.165.*) 27/12/2010 02:08 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 13  
     
  เอาใจช่วยศรีสะเกษเอฟซี เอาชนะมารนครปฐมด้วยการขี่นชั้นไปให้ได้นะครับ  
     
    By: แฟนบอล      (125.26.70.*) 27/12/2010 06:05 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 14  
     
  ขอประณามแฟนบอล ผู้ฝึกสอน และผู้จัดการทีมนครปฐม ป่าเถื่อนมาก ไม่มีนำ้ใจเป็นนักกีฬา

กรรมการหนีตายไปฝั่งกองเชียร์ศรีสะเกษ
ยังมาบอกว่ากรรมการทำไมไม่อยู่ ที่ของกรรมการ

ก็คนหนีตาย ดูจากเทป กรรมการน่าสงสาร

ตัดสินผิดพลาด ก็โดนแฟนบอลด่า ปาขวดน้ำ ถือว่า เป็นเรื่องธรรมดา แต่นี่ไล่ทำร้ายร่างกาย เหมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย


 
     
    By: แฟนกรูกรี      (113.53.74.*) 27/12/2010 06:43 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 15  
     
  ไชโย...บอลไทยกำลังก้าวไกลไปมวยโลกแล้ว...  
     
    By: เซ็ง      (125.26.195.*) 27/12/2010 07:52 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 16  
     
  จากการที่ได้ติดตามทั้งทางด้านทีวี และเว็บไซต์ ก่อนที่จะโดนลงโทษอย่างเป็นทางการ ก็โดนลงโทษจากทางสังคมไปเรียบร้อยแล้วล่ะครับ ดูได้จากเว็บ thailandsusu.com แต่ละกระทู้นี่เรียกว่ารุมประชาทัณได้เลยครับ ทั้งผู้บริหาร ทั้งโคช ทั้งกองเชียร ทั้งนักเตะที่ไปคุยในเฟสบุ้คอีก คิดได้ไง ด่าผู้หยิงด้วย เลยโดนรุมยำ ไม่ได้เกิดแน่ๆ อย่าลืมคำศัพท์ใหม่นะครับ "อุบัติเหตุทางอารมณ์" หัวโล้นแกนนำกองเชียร์ที่ออกทีวีพูด  
     
    By: ธุรการชาญสมร      (203.172.199.*/10.250.169.150) 28/12/2010 02:24 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 17  
     
  ป่าเถื่อนที่สุด ลบชื่อทีมนี้ออกไปเลย และขอให้กำลังใจกองเชียร์ทุกท่าน รักษาตัวให้หายไวไว และมาฉลองนัดสุดท้ายไป TPL ด้วยกัน  
     
    By: แฟนกูปรี      (203.172.199.*/192.168.212.111) 28/12/2010 03:26 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 18  
     
  การกีฬาต้องมีแพ้มีชนะถ้านครปฐมเก่งจริงทำไมไม่เอาชนะศรีสะเกษให้ได้ เถื่อนมาก
 
     
    By: เก่ง  Mail to เก่ง    (203.172.199.*/10.250.164.227) 28/12/2010 04:38 PM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 19  
     
  ขอประนามการกระทำแบบป่าเถื่อนสงสารเห็นใจคนศรีสะเกษและกองเชียร์ขอให้ผู้เกี่ยวข้องดูแลกันด้วยครับคนศรีสะเกษมีน้ำใจเป็นนักกีฬาเรา
เดยแพ้เดยชนะเรายอมรับการตัดสินตามกติกา
ไม่เดยสร้างปัญหาเรามีวัฒนธรรมขอให้ดนศรีสะเกษควรภูมิใจในทีมของเรา
 
     
    By: คนศรีสะเกษ      (182.93.172.*) 29/12/2010 11:04 AM
 

 
  ความคิดเห็นที่: 20  
     
  ยิ่งทำให้ผมรักทีมศรีสะเกษ เมืองไทย FC มากเป็น 1000 เท่าจะทำทุกอย่างเพื่อทีมของเราครับผมขอเป็นกำลังใจให้คณะบริหารทีมทำทีมต่อไปผมขอสนับสนุนอยู่เบื้องหลังภูมิใจในทีมบ้านเรา
คนข้างหลังยังคอย
 
     
    By: คนข้างหลัง      (182.93.172.*) 29/12/2010 11:12 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.