http://www.sisaketedu1.go.th/ | หน้าแรก
       

ขอแสดงความชื่นชมยินดี
     
 

โรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันสิ่งประดิษฐ์วิทยาศาสตร์เมื่อวันที่ 14-16 ธันวาคม 53 ณ ประเทศเวียดนาม ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง โดยนำสิ่งประดิษฐ์ชื่อ เครื่องหั่นหอมเข้าร่วมแข่งขัน สำหรับนักเรียนที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันมี 2 คน คือ
1. เด็กหญิงคัทรียา ทองกลม
2. เด็กชายธีรัต สุปัตติ
ทั้งสองคนเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/4 และมีคุณครูพรทิพย์ ศรีบูรณ์เป็นคุณครูประจำชั้น โดยมีคุณครูสินทรา กันหาฤกษ์และคุณครูวราภรณ์ ทองรอง เป็นคุณครูที่ปรึกษาและนำไปแข่งขันที่ประเทศเวียดนาม ขอแสดงความชื่นชมยินดีที่นำชื่อเสียงกลับมาสู่มาตุภูมิค่ะ.

 
     
      By : ปชส.อนุบาลศรีสะเกษ      (182.52.182.*)  18/12/2010 10:57 PM  
 
 
 
  ความคิดเห็นที่: 1  
     
  โอ้โฮ้ คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาน่ะนี่ เครื่องหั่นหอม ดังระเบิดเทิดเทิงไปถึงระดับภาคพื้นเอเชีย เชียว ถ้าอย่างนี้ต้องฉลองกันหน่อย ยกไปซอยหัวหอมกันถึงยางชุมน้อยเลย ดีใจกับทีมงานอนุบาลศรีสะเกษ ต้องมีสักวันยกเครื่องหั่นหอมไปให้ นายกเทศมนตรียางชุมน้อย คุณกันตนา ที่เอาจริงเอาจังกับเกษตรกรผู้ปลูกหอมแดง ลงทุนสร้างฉางเก็บหอมแดงขนาดใหญ่และยาว และได้ติดต่อพ่อค้ามาจากอินโดนีเชียมาซื้อหอมถึงที่ ตัดหอมใส่กระสอบ บอกว่า ลงสัญญารับออเด้อจะตัดหอมส่งนอกเอง สัปดาห์ละ28 ตัน ตอนนี้รับซื้อจากเกษตรกระกิโลกรัมละ17-18 บาท พลอยดีใจกับนักการเมืองท้องถิ่นที่เอาจริงเอาจังกับอาชีพของท้องถิ่น ดีกว่านักการเมืองชนิด แจกเงินวันเลือกตั้ง พอไปหาที่บ้านก็บอกว่า หมาดุ ต่อไปนี้ตอนหาเสียงไปที่บ้านเราก็จะเขียนป้ายไว้หน้าบ้านว่า เบื่อขี้หน้า สส.แจกเงินวะ ขอให้ทำจริง ไม่แจกตังค์ก็เลือกใช่ไหมครับพี่น้อง ครับเครื่องหั่นหอมแดงต้องขยายผล และต้องยกเครดิตให้ท่านผู้อำนวยการทิวา รุ้งแก้วด้วย เพราะเป็นหัวเรือใหญ่ที่นำไปสู่ความสำเร็จ และผู้ปกครองของน้องนักเรียนทั้งสองที่ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขอปรบมือดังๆอีกครั้งครับผม  
     
    By: ซุนย้ง แซ่เตียว  Mail to ซุนย้ง แซ่เตียว    (202.143.140.*) 20/12/2010 07:40 AM
 


     
 
       
ชื่อ ::
  *
  รหัส ::   (เฉพาะสมาชิก)
 
อีเมล์ ::
  (สมาชิกไม่ต้องกรอก)
     
Insert Bold text Insert Italicized text Insert Underlined text Insert Centered text Insert a Hyperlink Insert Email Hyerplink Insert an Image Insert Code Formatted text Insert Quoted text
 
รายละเอียด ::
  *
  ใส่รูปแสดงอาการ ::   Confused Idea Smile Wink Coool Love It Cry Devil Kiss Yum Big Grin Smiley Razz Brow
Blue Smile Ek Frusty Eek Weird Look Bawling Angry Fire Red Face Eplus Uh Oh Crying Sinister Tongue Roll Eyes
 
รูปประกอบ ::
  ไม่เกิน 50 Kb
       
     
 
     
 
 Search Word:
Support by http://www.sisaketedu1.go.th
This programe support PHP 4, MySQL Developer by NOKESTUDIO In Thailand
NINEBOARD Vol 3.0 Copyright © 2001-2002 NINETO SOLUTION All Rights Reserved.